Special Kid Vision bảo vệ mắt như thế nào?

Special Kid Vision bảo vệ mắt như thế nào?

Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, gần như là cái chạm đầu tiên của con người với thế giới xung quanh. Tuy nhiên, một số báo cáo gần đây cho thấy tỷ lệ mắc các tật khúc xạ trên trẻ em đang ngày càng gia tăng và trẻ hóa dần. Cụ thể hơn, theo Bệnh viện mắt trung ương, tật khúc xạ mắc phải tập trung nhiều ở trẻ từ 0 - 15 tuổi, chiếm hơn một nửa là các em học sinh tiểu học. Trong đó, tỷ lệ mắc phải ở thành thị cao gấp 4 lần so với các khu vực khác.

Nguyên nhân dẫn đến cận thị

Nguyên nhân chính dẫn đến cận thị ở đa số trẻ em là do lạm dụng các thiết bị điện tử như điện thoại, máy tính bảng, laptop,… Đó là do các thiết bị này có phát ra nguồn ánh sáng xanh.

Ánh sáng xanh bước sóng từ 380 - 500 nm, mang năng lượng cao, không được hấp thụ bởi giác mạc và thủy tinh thể của mắt. Chúng có thể đâm xuyên qua võng mạc (lớp lót bên trong phía sau mắt), sinh ra các gốc tự do làm hỏng các tế bào nhạy cảm với ánh sáng ở võng mạc. Do vậy, gây ra những vấn đề như suy giảm chức năng võng mạc của mắt, gây mỏi mắt, khô mắt, rối loạn và suy giảm thị giác....

Dựa theo cơ chế trên, giải pháp để bảo vệ mắt khỏi các gốc tự do là chống các gốc oxy hóa. Căn cứ theo cơ chế và giải pháp bảo vệ mắt này, công ty ERIC FAVRE LABORATOIRE đã cho ra đời sản phẩm Special Kid Vision – một sản phẩm bảo vệ mắt toàn diện.

Eric Faver Laboratoire là 1 trong những công ty  đi tiên phong trong thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho trẻ em, luôn được các chuyên gia y tế tin dùng trong điều trị hỗ trợ các bệnh lí. 

Với kinh nghiệm từ những năm 1993 trong lĩnh vực  sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, dinh dưỡng thể thao, công ty đã  khẳng định vị thế của mình tại vị trí thứ 10 trong tổng 440 doanh nghiệp châu Âu . Với mật độ phân bố  tại 25 quốc gia trên thế giới, công ty ngày càng lớn mạnh để có thể mang giá trị lợi ích sức khỏe tới người tiêu dùng 

Thế mạnh đặc trưng của  Eric Farve là công nghệ chiết xuất dược liệu với việc kiểm soát toàn bộ dây chuyền sản xuất, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu phân phối sản phẩm để đảm bảo được đưa đến tay người tiêu dùng có chất lượng cao nhất.

Những lợi ích của sản phẩm Special Kid Vision

Dòng sản phẩm Special Kid được sản xuất bởi công ty ERIC FAVRE LABORATOIRE đã có mặt tại 12 quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam. Tại Việt Nam, sản phẩm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi công ty Nam Việt.

Special Kid Vision được thiết kế từ sự phối hợp tuyệt hảo các thành phần nguyên liệu hữu cơ, an toàn gồm có: 

  • Kết hợp 3  thảo dược tự nhiên:
    • Dịch chiết Euphrasia officinalis / Cỏ chổi,
    • Nước ép đậm đặc Vaccinium myrtillus / Việt quất
    • Dịch chiết Ginkgo biloba / Bạch quả 
  • Vitamin A, E, B2, khoáng chất Zn
  • Hai thành phần Luteolin và Zeaxanthin

Các thành phần được kết hợp theo công thức tối ưu nhờ sự kết hợp các chất chống oxy hóa đem lại giá trị ORAC (khả năng hấp thụ gốc oxy hóa) cao nhất giúp phá hủy các gốc tự do gây hại và bảo vệ mô mắt khỏi quá trình thoái hóa và lão hóa.

Như đã trình bày, Special Kid Vision được thiết kế với công thức tối ưu để bảo vệ mắt theo cơ chế 3 lớp: 

  • Lớp thứ 1: Hấp thụ nguồn ánh sáng xanh 
    • Tác dụng này là do Luteolin và Zeaxanthin có trong công thức , từ đó  giúp bảo vệ và giảm stress, oxy hóa võng mạc, làm giảm nguy cơ mắc bệnh về mắt và ngăn chặn sự tiến triển của bệnh thoái hóa điểm vàng.
  • Lớp thứ 2: Chống các gốc tự do 
    • Tác dụng này là bởi Luteolin và Zeaxanthin là chất chống oxy hóa mạnh, trung hòa các gốc tự do liên  quan đến stress oxy hóa tế bào và tổn thương võng mạc.
    • Bên cạnh đó,  cơ chế này còn nhờ bạch quả chứa flavonoid, terpen là những chất chống oxy hóa mạnh. 
  • Lớp thứ 3: Tăng cường nuôi dưỡng mắt bằng cách:
    • Cung cấp Vitamin A, B2 là thành phần quan trọng cấu tạo võng mạc, giác mạc.Tác dụng của Vitamin A trong tạo sắc tố võng mạc, phát triển biểu mô mắt mạnh mẽ hơn nhờ sự hiệp đồng của Vitamin E và Zn tăng cường đưa Vit A vào võng mạc.
    • Các thảo dược:Cỏ chổi, Việt quất cung cấp Vitamin, khoáng chất, tăng lượng máu, O2 nuôi dưỡng thị giác.
Như vậy, Special Kid Vision đóng vai trò quan trọng trong  việc chăm sóc đôi mắt khỏe mạnh, duy trì độ cận và nuôi dưỡng những tế bào đã bị tổn thương. Special Kid Vision xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cùng mẹ chăm sóc bé yêu.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Gửi thắc mắc cho chúng tôi