Checklist 10 loại trái cây tìm là thấy cho đôi mắt bé sáng khỏe

Checklist 10 loại trái cây tìm là thấy cho đôi mắt bé sáng khỏe

Để giúp đôi mắt bé sáng khỏe điều tất yếu cha mẹ phải luôn quan tâm chính là chế độ dinh dưỡng cung cấp đủ chất hàng ngày cho bé.

Việc đáng lưu ý hơn nữa là trong các bữa ăn hàng ngày cha mẹ cần phải bổ sung thêm một lượng trái cây phù hợp giúp cho việc hỗ trợ phát triển mắt bé sáng khỏe. Hãy tìm hiểu thêm thông tin một số loại trái cây sau đây chứa các dưỡng chất cực tốt cho mắt bé các mẹ nhé!

1.Dâu tây

Chứa lượng vitamin C cao giúp bảo vệ đôi mắt và kháng viêm với các tác nhân gây hại tốt. Chất chống oxy hóa có trong dâu tây giúp làm giảm khô mắt, phòng thoái hóa điểm vàng, các bệnh khuyết tật thị giác.

2.Quả bơ

Chứa nhiều lutein có tác dụng phòng ngừa các bệnh thoái hóa điểm vàng, bệnh đục nhân mắt. Trong quả bơ chứa nhiều loại dinh dưỡng khác nhau như: vitamin C, vitamin E, vitamin B6, Beta carotene hỗ trợ đảm bảo sự phát triển thị lực tốt.

3.Măng cụt

Măng cụt chứa rất nhiều các vitamin thuộc nhóm B nhằm làm giảm nguy cơ bệnh thoái hóa điểm vàng mắt.

4.Mít

 

Đặc biệt trong quả mít rất giàu vitamin C. Theo một số nghiên cứu cho biết chế độ ăn uống các thực phẩm chứa nhiều vitamin C có thể làm giảm nguy cơ đục thủy tinh thể và giảm thị lực do thoái hóa điểm vàng.

5.Nho

Dưỡng chất flavonoit có nhiều trong quả nho có công dụng làm giảm cơ hội phát triển mầm móng của bệnh đục thủy tinh thể. Theo các chuyên gia cho biết ăn nho thường xuyên có thể sẽ hạn chế hiện tượng mờ mắt khoảng 30-40%.

6.Việt quất

Chứa thành phần chống oxy hóa, kháng viêm giúp mắt sáng khỏe hơn. Bên cạnh đó còn có các chất vasoprotective và rhodopsin với tác dụng tái tạo tế bào, tăng thị lực ở mắt.

7.Kiwi

Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng cứ ăn 3 trái kiwi mỗi ngày sẽ có công dụng làm giảm nguy cơ mắc thoái hóa hoàng điểm lên đến 35%. Với hàm lượng giàu lutein và zeaxanthin chứa trong trái kiwi cũng là dưỡng chất thực vật tự nhiên. Chất này cũng có nhiều trong mắt người, khi ăn kiwi sẽ hỗ trợ bổ sung dưỡng chất này vào cơ thể.

8.Xoài

Xoài rất tốt cho trí não của trẻ vì có chứa Choline – loại chất này giúp phát triển não bộ, nhằm tăng cường trí nhớ, giúp trẻ nhớ nhanh và nhớ lâu hơn. Đây là một loại trái cây giàu vitamin A có vai trò quan trọng đối với hệ miễn dịch và giúp bảo vệ đôi mắt trẻ sáng khỏe.

9.Táo

Loại trái cây này không chỉ giàu kẽm và các nguyên tố vi lượng, mà còn giàu chất béo, carbohydrate, các vitamin, nhiều loại chất dinh dưỡng khác. Đặc biệt là chất xơ phong phú có lợi cho các cạnh của vỏ não phát triển, tốt cho bộ nhớ của bé sau này.

10.Bí ngô

Bí ngô có hàm lượng đa dạng các chất dinh dưỡng như beta – carotene, kali, các loại vitamin A, C, E, magie, kẽm, can xi, chất xơ, selen, sắt, protein, axit folic, omega 3,… nên thực sự rất tốt cho sự phát triển trí não của bé và hoạt động tư duy sau này.

Ngoài ra để đôi mắt bé sáng khỏe có thể tham khảo sử dụng thuốc bổ mắt cho bé mẹ nhé!

Hiện nay, thuốc bổ mắt ngoài tác dụng bổ sung dưỡng chất cho mắt còn chăm sóc, bảo vệ mắt khỏi các bệnh lý về mắt như cận thị, suy giảm thị lực,mỏi mắt, khô mắt, bổ sung các dưỡng chất cần thiết, có ích cho thị giác.
Với sự thành công của y khoa và các phát triển tân tiến vượt trội đã giúp các nhà khoa học Pháp bào chế thành một công thức hoàn hảo.

– Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho bé, hỗ trợ có ích cho thị giác.

– Giúp tăng cường thị lực cho mắt bé .

– Hỗ trợ phòng ngừa cận thị, mỏi mắt, khô mắt.
SPECIAL KID VISION sáng mắt cho trẻ

Giờ đây trẻ cận thị, có thị lực kém, hay mỏi mắt, khô mắt hay do thiếu dưỡng chất không còn là nỗi lo ngại chung cho các bậc cha mẹ. Thay vào đó tìm ngay SPECIAL KID VISION cho bé để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho bé. Hãy chọn đúng, dùng đúng, kết quả đúng.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

 

Mọi chi tiết thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DƯỢC PHẨM NAM VIỆT

Địa chỉ: Số 22, ngách 4/4, ngõ 4, phố Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

☎ Điện thoại liên hệ: 04 6656 8111 – 0944 925 915 – Fax: 04 3576 5260

Email: specialkidvietnam@gmail.com

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Gửi thắc mắc cho chúng tôi