Chính sách đổi trả

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Giao hàng tại nhà: 

  • Bộ phận CSKH sẽ liên lạc với Quý khách để xác nhận thời gian, địa điểm giao hàng cụ thể cho Quý khách.
  • Quý khách vui lòng trực tiếp kiểm tra kỹ hàng hoá, chứng từ ngay khi nhận hàng.
  •  Nếu có vấn đề liên quan tới hàng hoá không đúng như trong đơn đặt hàng, Quý khách cần thông báo ngay cho chúng tôi theo số 0944.925.915 để kịp thời xử lý. 
  • Quý khách thanh toán cho nhân viên giao hàng toàn bộ giá trị đơn hàng hoặc phần tiền hàng còn lại sau khi trừ tiền đặt cọc trước. 

Giao hàng qua dịch vụ chuyển phát nhanh:

  •  Đối với các đơn hàng giao tại địa điểm ngoài khu vực Hà Nội hoặc ở các thành phố khác, chúng tôi sẽ lựa chọn dịch vụ chuyển phát nhanh uy tín như DHL, EMS, Viettel Post, … Khi giao hàng, chúng tôi sẽ thông báo cho Quý khách thông tin về hàng hóa số chứng từ giao nhận, điện thoại công ty giao nhận để Quý khách liên hệ khi có vấn đề phát sinh. 
  • Khi nhận hàng, Quý khách cần kiểm tra kỹ và đối chiếu hàng nhận với chứng từ đi kèm. Nếu hàng không nguyên vẹn hoặc bị đổ vỡ, bẹp méo, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng.
  •  Nếu hàng không đúng như trong chứng từ, Quý khách cần gọi ngay cho chúng tôi để kịp thời xử lý. Phí vận chuyển: Quý khách sẽ thanh toán phí vận chuyển là 30.000đ khi mua sản phẩm. 

Chính sách đổi - trả

  • Tất cả các sản phẩm đổi trả phải còn nguyên tem chống hàng giả của công ty.
  • Khách hàng được đổi/trả sản phẩm trong vòng 48h cho các trường hợp sau:

(*) Khi sản phẩm bị đổ vỡ, bẹp méo, chảy nước do lỗi của đơn vị vận chuyển.

(*) Khi sản phẩm có mùi vị lạ, thể chất không đồng nhất hoặc có bất kỳ vấn đề về chất lượng.

(*) Sản phẩm nhận được không đúng với sản phẩm trên website của công ty, hoặc không đúng sản phẩm đặt mua.

  • Khách hàng sẽ được đổi hàng mới hoặc hoàn tiền 100% khi gặp phải các trường hợp ở trên.

 Các bước để hoàn trả sản phẩm: 

  • Liên lạc với chúng tôi qua SĐT: 024.6656.8111 / 0944.925.915 để phản ánh về chất lượng sản phẩm.
  • Chụp ảnh sản phẩm bị lỗi và gửi qua Zalo hoặc Email.

 Sau khi nhận được thông tin về sản phẩm, chúng tôi sẽ tiến hành xác minh và trả lời cho khách hàng tối đa 5 ngày làm việc. 

Điều kiện không được đổi – trả sản phẩm 

  • Đã quá thời hạn như quy định trên.
  •  Sản phẩm không còn tem chống hàng giả.
  • Lỗi ở sản phẩm không xuất phát từ lỗi của nhà sản xuất, lỗi trong quá trình vận chuyển, bảo quản và sử dụng của công ty.