Tất cả bài viết

CHÀO ĐÓN SỰ KIỆN TƯ VẤN SỨC KHỎE "CAO LỚN VƯỢT TRỘI CÙNG SPECIAL KID VITAMINS D3&K2" TẠI HỘI THẢO BABY FAIR AEON MALL

Special Kid tổ chức chương trình tư vấn sức khỏe với chủ đề “Cao lớn vượt trội cùng Special Kid Vitamin D3&K2” trong chuỗi sự kiện ngày hội của bé Baby Fair tại một số hệ thống siêu thị AEON MALL. Chương trình hứa hẹn sẽ đem đến những món quà sức khỏe ý nghĩa dành cho các bạn nhỏ và các bậc phụ huynh.

Đọc thêm

Tư thế ngủ của những đứa trẻ thông minh – Mẹ đã biết chưa?

Để nhận biết chỉ số thông minh của một đứa trẻ có thể dựa vào rất nhiều yếu tố như: chỉ số IQ của trẻ, cách trẻ tiếp thu và phản xạ, thậm chí thông qua giấc ngủ của trẻ cũng có thể nhận biết chỉ số thông minh của trẻ và phần nào đó biết được tính cách của trẻ thông qua tư thế ngủ.

Đọc thêm

BỔ SUNG SẮT CHO TRẺ CÓ CẦN LÀM XÉT NGHIỆM?

Tại Việt Nam có khoảng 20% trẻ dưới 5 tuổi đang trong tình trạng thiếu sắt. Khi thiếu sắt trẻ sẽ phải đối mặt với nguy cơ cao bị thiếu máu, miễn dịch kém, mất ngủ, thiếu tập trung, hoạt động thể chất kém,…

Đọc thêm

Dinh dưỡng 1.000 ngày đầu đời cho não bộ của trẻ

Chế độ dinh dưỡng luôn là yếu tố then chốt giúp trẻ phát triển toàn diện và thể chất. Giai đoạn 1.000 ngày đầu đời (từ 0 – 2 tuổi) nếu trẻ được nuôi dưỡng khoa học và có chế độ dinh dưỡng tốt sẽ giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh, phát triển trí tuệ.

Đọc thêm