Những hậu quả để lại mà ta “không ngờ tới được” khi bị dị ứng, mẩn ngứa ngoài da thông thường.

Những hậu quả để lại mà ta “không ngờ tới được” khi bị dị ứng, mẩn ngứa ngoài da thông thường.

Khi bị dị ứng, mẩn ngứa ngoài da thông thường liệu có bao giờ bạn nghĩ đến những hậu quả mà nó để lại?

Thời tiết luôn thay đổi thất thường nên sự thích ứng của chúng ta với biến đổi khí hậu cũng ngày càng trở nên khó hơn.

Sức đề kháng của mỗi người lại càng có giới hạn. Bởi lẽ đó các bệnh dị ứng ngoài da, mẫn ngứa luôn hoành hành. Đặc biệt, đối với trẻ em việc dị ứng, mẩn ngứa ngoài da lại xảy ra thường xuyên hơn và cách chữa trị lại càng khó hơn người lớn.

I. Vậy nguyên nhân chủ yếu gây nên dị ứng, mẩn ngứa ngoài da do đâu?

Việc tìm ra nguyên nhân gây dị ứng da mẩn ngứa thực sự không dễ chút nào nhưng một khi đã biết được thì biện pháp chữa bệnh cũng như phòng ngừa bệnh sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

1. Các thành phần có hại ngoài không khí:

Trong môi trường quá nhiều khói bụi, tạp chất hóa học không chỉ gây hại cho hệ hô hấp mà gây hại trực tiếp cả bề mặt da. Trường hợp nhẹ thì chỉ bị ngứa đỏ thông thường còn đối với người mẫn cảm sẽ gặp nhiều triệu chứng nghiêm trọng khác như: da phồng rộp, nổi mẩn đỏ khắp người, khó thở,…

2. Sử dụng thuốc:

Tình trạng dị ứng da xảy ra nhiều nhất khi sử dụng các loại thuốc có chứa các thành phần gây mẫn cảm với cơ thể.

3. Một số loại thực phẩm gây dị ứng:

Ta không thể lường hết được tất cả các thực phẩm mà bản thân ta bị dị ứng trừ khi chúng ta đã từng ăn thử.

Thêm vào đo sắc màu ẩm thực là muôn vàng đa dạng, đơn giản ta thưởng thức một món ăn hấp dẫn mới lạ nhưng không thể ngờ rằng chính món ngon đó lại gây ra hậu quả dị ứng nặng nề cho bản thân.

4. Gan yếu kém:

Tuy rằng gan mỗi người đều có chức năng chung là loại bỏ các chất độc thành dạng đơn giản hơn rồi dễ dàng thải ra ngoài theo các tuyến mồ hồi, qua nước tiểu và phân.Nhưng nếu gan ta không tốt, yếu kém và đề kháng thấp thì các chức năng của gan sẽ không hiệu quả gây nên các chất độc ứ đọng và các biểu hiện lở loét, nổi mụn, nhọt, trứng cá trên da là minh chứng cho điều đó.

5. Các loại nấm, vi khuẩn:

Nấm và vi khuẩn có thể thường xuyên làm cho bạn bị dị ứng da mẩn ngứa như: nấm chân, nấm da đầu… Nguyên nhân chủ yếu do đi đến những nơi bị ô nhiễm hoặc bị lây truyền từ người khác.

6. Bị động vật đốt, chích:

Kiến. ong, nhện, bọ cạp hay các loại côn trùng có hại khác khi bạn bị đốt làm cho nổi mẫn đỏ. Một số người nặng thì bị phồng rộp nước, chảy mủ sau đó lan rộng ra các vùng da khác gây nhiễm trùng.

7. Bị nhiễm giun, sán:

Giun sán sẽ gây nên tình trạng kén ăn, ăn không ngon, khó tiêu, hấp thụ chất dinh dưỡng kém. Nếu bị nhiều sẽ biểu hiện kích ứng da  gây ngứa ngáy hay nổi sẩn lộ ra ngoài.

II. Phòng bệnh hơn là chữa bệnh luôn là phương châm của mọi người. Vậy làm thế nào phòng ngừa và điều trị dị ứng, mẩn ngứa ngoài da tốt hơn?

Chúng ta luôn muốn bảo vệ bản thân và gia đình mình dưới các tác nhân có hại từ môi trường. Vậy liệu bản thân ta đã thực sự tìm ra liệu pháp tốt nhất chưa?

Các bậc phụ huynh cha mẹ càng lo lắng hơn khi trẻ nhỏ thường xuyên bị dị ứng, mẫn ngứa ngoài da, rôm xảy,  viêm da,..v..v..

Hiện nay với sự thành công của y khoa và các phát triển tân tiến vượt trội đã giúp các nhà khoa học Pháp bào chế thành một công thức hoàn hảo.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SPECIAL KID ANTI-ALLERGIES

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SPECIAL KID ANTI-ALLERGIES

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SPECIAL KID ANTI-ALLERGIES

Công dụng của SPECIAL KID ANTI-ALLERGIES mang nét độc đáo riêng của một công thức hoàn hảo được các nhà khoa học Pháp bào chế thành.

– Giúp giảm dị ứng, mẩn ngứa, mề đay, rôm sảy cho trẻ. Giờ đây trẻ có thể tha hồ rong chơi dù có những biến đổi thời tiết khắc nghiệt nhất.

– Sức đề kháng và khả năng miễn dịch của trẻ sẽ được tăng cường và phòng ngừa được những tác hại xấu đến từ môi trường. Sức đề kháng của trẻ sẽ hỗ trợ phát triển hạn chế tối thiểu khả năng nhiễm bệnh.

Giờ đây trẻ dị ứng, mẩn ngứa, mề đay, rôm sảy không còn là nỗi lo ngại chung cho các bậc cha mẹ. Thay vào đó tìm ngay SPECIAL KID ANTI-ALLERGIES, chọn đúng, dùng đúng, kết quả đúng.

Mọi chi tiết thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DƯỢC PHẨM NAM VIỆT

– Địa chỉ: Số 22, ngách 4/4, ngõ 4, phố Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

– Điện thoại liên hệ: 04 6656 8111 – 0944 925 915

– Fax: 04 3576 5260

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi