Hướng dẫn sử dụng Special Kid Omega Capsules cho bé hấp thu tối ưu

Hướng dẫn sử dụng Special Kid Omega Capsules cho bé hấp thu tối ưu

Bổ sung Omega 3 đúng cách, đúng thời điểm sẽ giúp phát huy tối đa công dụng của sản phẩm, hỗ trợ phát triển trí não của trẻ tốt hơn. Các bậc phụ huynh cùng tham khảo hướng dẫn bổ sung Special Kid Omega Capsules trong bài viết này nhé! 

Thời điểm bổ sung Omega 3 tốt nhất cho trẻ 

thời điểm bổ sung omega 3 tốt nhất cho trẻ | Special Kid

Bổ sung Omega 3 trong bữa ăn giúp hấp thu tốt nhất

Bổ sung Omega 3 vào thời điểm nào trong ngày để đạt hiệu quả tốt nhất cho con là thắc mắc của rất nhiều bậc phụ huynh. Về vấn đề này, Special Kid sẽ cung cấp những thông tin như sau: 

Uống Omega-3 vào buổi sáng: Thông thường các chuyên gia khuyên mẹ nên bổ sung Omega 3 cho trẻ vào buổi sáng, sau ăn 30 phút. Bên cạnh đó một số sản phẩm Omega 3 có bổ sung cả các vi chất khác nên bổ sung vào buổi sáng giúp trẻ hấp thu được tốt hơn.

Uống Omega 3 vào buổi tối: Omega 3 có những tác động lên hệ thần kinh, giúp giảm stress, căng thẳng, thúc đẩy giấc ngủ sâu và ngon hơn. Vì vậy, khi bổ sung Omega 3 cho bé, mẹ cũng có thể cho bé uống vào buổi tối. 

 Bổ sung Omega 3 trong bữa ăn: Theo nghiên cứu khi bổ sung Omega 3 cho trẻ trong bữa ăn sẽ được cơ thể hấp thu tối đa. Bởi chúng giúp kích thích các enzyme lipase hoạt động, thúc đẩy quá trình phân hủy và hấp thu Omega 3 vào ruột non. Đặc biệt, hấp thu Omega 3 sẽ tăng lên gấp 3 lần khi dùng cùng bữa ăn giàu chất béo. 

Tóm lại, tuỳ theo thời gian thích hợp phụ huynh có thể lựa chọn thời điểm để bổ sung Omega 3 cho trẻ tốt nhất, giúp hấp thu tối đa lượng Omega 3 vào cơ thể. 

 

Xem thêm: Omega 3 tốt nhất cho trẻ sơ sinh

 

Cách bổ sung Special Kid Omega Capsules cho trẻ 

cách bổ sung omega 3 tốt nhất cho trẻ | Special Kid

Bổ sung Special Kid Omega Capsules giúp trẻ phát triển não bộ

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Omega 3 là dưỡng chất cơ thể không tự tổng hợp được mà cần bổ sung thông qua các loại thực phẩm . Tuy nhiên việc bổ sung Omega 3  qua đường ăn uống cho bé không thôi là chưa đủ vì lượng Omega 3 có thể bị hao hụt trong quá trình chế biến. 

Bên cạnh đó, nguồn Omega 3 có nhiều trong các loại cá nhưng nhiều trẻ không có sở thích ăn cá, dẫn đến nguy cơ cao thiếu hụt Omega 3. Vì vậy, để bé phát triển toàn diện, cha mẹ nên chủ động bổ sung dự phòng thông qua các sản phẩm bổ sung Omega 3. 

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm giúp bổ sung Omega 3 cho trẻ. Tuy nhiên, hầu hết các sản phẩm bổ sung Omega 3 đều được chiết xuất từ dầu cá, vị tanh nhiều trẻ không thích uống. 

Special Kid Omega Capsules là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất tại Pháp - Nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam với những ưu điểm nổi trội: 

  • DHA được chiết xuất từ dầu tảo tự nhiên 
  • Thiết kế dạng viên nang mềm giúp đạt hiệu quả tối ưu khi sử dụng
  • Không có mùi tanh, an toàn khi sử dụng 
  •  Bổ sung đồng thời các dưỡng chất quan trọng khác như: Vitamin A, Vitamin E, Vitamin K2, Vitamin D3 hỗ trợ tăng cường thị lực, tốt cho não bộ và tim mạch.

Với sản phẩm Special Kid Omega Capsules có thể dùng được cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ bằng các cách như sau: 

  • Cách 1: Xoay viên nang mềm và nhỏ trực tiếp vào miệng trẻ hoặc nhỏ vào sữa, trộn vào thức ăn cho trẻ.
  • Cách 2: Cho trẻ nhai hoặc uống trực tiếp viên nang mềm 

Liều dùng Special Kid Omega 3 Capsules như sau: 

  •   Trẻ 1 - 6 tuổi: Uống 1 viên nang mềm mỗi ngày.
  •   Trẻ 6 - 9 tuổi: Uống 2 viên nang mềm mỗi ngày.
  •   Trẻ trên 9 tuổi: Uống 3 - 4 viên nang mềm mỗi ngày. 
  •  Trẻ dưới 1 tuổi: Sử dụng theo sự hướng dẫn của Bác sỹ.

Một số lưu ý khi bổ sung Omega 3 cho trẻ

Lưu ý khi bổ sung omega 3  cho trẻ | Special Kid

Mẹ cần nhớ rõ các lưu ý khi bổ sung Omega 3 cho trẻ

Cùng với việc lựa chọn thời điểm bổ sung, phụ huynh cũng cần quan tâm một vài điều khi lựa chọn  Omega 3 cho trẻ như sau: 

  • Lựa chọn sản phẩm phù hợp: Trẻ nhỏ, đặc biệt là trẻ sơ sinh rất nhạy cảm với mùi vị. Vì vậy, mẹ có thể tham khảo các dòng sản phẩm bổ sung Omega 3 từ thực vật. Với ưu điểm, không tanh, không mùi, dễ uống, qua đó giúp bé hấp thu tốt dưỡng chất từ sản phẩm
  • Không bổ sung Omega 3 cùng các sản phẩm khác vì sẽ làm chậm hấp thu các dưỡng chất từ Omega 3
  • Dùng đủ và đúng liều: Khi bổ sung Omega 3 phụ huynh nên tuân thủ bổ sung đủ và đúng liều theo khuyến cáo từ sản phẩm, không tự ý tăng liều hoặc giảm liều. 
  • Ngừng sử dụng và tham khảo ý kiến của chuyên gia nếu trong quá trình uống DHA bé xuất hiện bất cứ biểu hiện bất thường
  • Đậy kín nắp sản phẩm sau khi sử dụng, bảo quản nơi khô ráo, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời hay nơi ẩm thấp.

Trên đây là hướng dẫn cách sử dụng Special Kid Omega 3 Capsules cho trẻ. Hi vọng thông tin này sẽ giúp phụ huynh yên tâm và sử dụng sản phẩm cho trẻ để phát huy tốt đa hiệu quả.

Chuyên gia của nhãn hàng luôn sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của cha mẹ về sản phẩm và các vấn đề sức khoẻ của trẻ thông qua Hotline 0944925915.

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi