ĐIỀU NÊN BIẾT VỀ THUỐC BỔ MẮT GIẢM CẬN THỊ CHO TRẺ

ĐIỀU NÊN BIẾT VỀ THUỐC BỔ MẮT GIẢM CẬN THỊ CHO TRẺ

Với công nghệ ngày càng phát triển trong cuộc sống hiện nay, việc trẻ tiếp xúc quá sớm và sử dụng thường xuyên các thiết bị công nghệ như Ipad, điện thoại, laptop,… đang trở thành mối đe dọa lớn gây nên tật cận thị cho mắt bé. Hiện nay với nền y khoa tân tiến mẹ đã từng nghe nói đến thuốc bổ mắt giảm cận thị cho bé chưa? Giờ đây để bảo vệ và chăm sóc tốt cho đôi mắt bé mẹ hãy cùng tìm hiểu và tham khảo chọn lọc nhiều biện pháp hữu ích dành riêng cho bé nhé mẹ ơi!

1.Cận thị là gì?

Cận thị là một tật ảnh hưởng khúc xạ ở mắt. Trẻ em bị cận thị sẽ gặp nhiều khó khăn trong việc nhìn và ghi nhận các chi tiết hình ảnh ở xa, phải cố gắng điều tiết mắt nhiều để thấy rõ các vật.
Bé tiếp xúc các thiết công nghệ quá sớm và thường xuyên dễ bị cận thị hơn các trẻ ít tiếp xúc.

2.Thói quen giúp ích cải thiện các triệu chứng về mắt

Nhằm mục tiêu làm chậm tiến trình tăng độ và cải thiện các triệu chứng thường gặp phải ở mắt bé như khô mắt, nhức mỏi mắt, thiếu dưỡng chất mắt mẹ cần lưu ý đến chế độ dinh dưỡng và sinh hoạt.
Nếu mắt bé bị cận thị mẹ cần lưu ý các vấn đề như sau:
● Thường xuyên đeo kính và kiểm tra mắt cho bé định kỳ
● Đo độ chính xác để điều chỉnh độ kính phù hợp mắt bé theo thời gian
● Chú ý để đảm bảo đủ lượng ánh sáng cho trẻ khi học bài, đọc sách
● Giữ khoảng cách và tư thế hợp lý khi đọc sách và viết thành thói quen cho bé khoảng 30cm – 40cm.
● Nếu làm bé chơi game, xem TV quá nhiều sẽ rất có hại, mẹ nên cho bé nghỉ ngơi cách khoảng thời gian, không để mắt bé tập trung hoạt động quá nhiều.
Các vấn đề về chế độ dinh dưỡng, mẹ hãy nên xem xét bổ sung đầy đủ các nhóm chất cần thiết gồm các loại vitamin A, E, C, chất khoáng có nhiều trong rau củ, trái cây tươi, thịt, cá biển, trứng…

3.Lựa chọn thuốc bổ mắt giảm cận thị phù hợp cho trẻ

Về các cách thức lựa chọn thuốc bổ mắt, mẹ nên chọn sản phẩm được khuyên dùng dành riêng tốt cho mắt bé. Thuốc bổ mắt phải có khả năng bổ sung dưỡng chất thích hợp nhằm chăm sóc và bảo vệ thủy tinh thể và võng mạc, hai bộ phận quan trọng nhất đảm bảo chức năng nhìn của mắt.

4.Sản phẩm dành riêng cho trẻ SPECIAL KID VISION/SPECIAL KID SÁNG MẮT 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng sản phẩm thuốc bổ mắt cho trẻ khiến các bậc phụ huynh khó có thể lựa chọn và nhận ra loại sản phẩm nào phù hợp nhất cho con mình.

Ngoài các biện pháp thông thường thì việc sử dụng thuốc bổ mắt cho bé cũng góp phần điều trị cận thị ở bé khá là hiệu quả.

Hiện nay, thuốc bổ mắt ngoài tác dụng bổ sung dưỡng chất cho mắt còn chăm sóc, bảo vệ mắt khỏi các bệnh lý về mắt như cận thị, suy giảm thị lực,mỏi mắt, khô mắt, bổ sung các dưỡng chất cần thiết, có ích cho thị giác.
Với sự thành công của y khoa và các phát triển tân tiến vượt trội đã giúp các nhà khoa học Pháp bào chế thành một công thức hoàn hảo.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SPECIAL KID VISION/SPECIAL KID SÁNG MẮT

Special Kid Vision sáng mắt cho trẻ

Special Kid Vision sáng mắt cho trẻ

– Bổ sung các dưỡng chất cần thiết cho bé, hỗ trợ có ích cho thị giác.

– Giúp tăng cường thị lực cho mắt bé .

– Hỗ trợ phòng ngừa cận thị, mỏi mắt, khô mắt.

Giờ đây trẻ cận thị, có thị lực kém, hay mỏi mắt, khô mắt hay do thiếu dưỡng chất không còn là nỗi lo ngại chung cho các bậc cha mẹ. Thay vào đó tìm ngay SPECIAL KID VISION cho bé để bổ sung dưỡng chất cần thiết cho bé. Hãy chọn đúng, dùng đúng, kết quả đúng.

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi