SPECIAL KID NEZ & GORGE – Sản phẩm hỗ trợ giảm ho, viêm họng và thông thoáng đường hô hấp

SPECIAL KID NEZ & GORGE – Sản phẩm hỗ trợ giảm ho, viêm họng và thông thoáng đường hô hấp

Có rất nhiều cách để giảm ho một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng khi trị ho cho trẻ em, đặc biệt là trẻ sơ sinh cần hạn chế tối đa việc sử dụng thuốc kháng sinh hoặc các loại thuốc có tác dụng quá mạnh. Điều này có thể ảnh hưởng đến hệ thống miễn dịch và sức đề kháng của trẻ. Do đó, để trị ho một cách an toàn, các bậc phụ huynh có thể sử dụng các loại Siro trị ho có nguồn gốc từ thiên nhiên, an toàn và mang lại hiệu quả điều trị tương đối cao.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Siro trị ho cho bé có tác dụng long đờm, giảm ho với nhiều thương hiệu, nguồn gốc, thành phần và hiệu quả khác nhau. Do đó, khi chọn các loại Siro cho bé, cha mẹ cần hết sức thận trọng để đạt hiệu quả điều trị ho và giữ an toàn cho bé. Special Kid xin giới thiệu đến các bạn một sản phẩm hỗ trợ giảm ho, viêm họng và thông thoáng đường hô hấp cho trẻ rất được các mẹ ưa chuộng hiện nay – Special Kid Nez & Gorge.

Cách trị ho bằng siro mang lại những lợi ích gì?

Siro ho được điều chế từ thảo dược thiên nhiên. Chúng có tác dụng làm ức chế, giảm cơn ho. Một số sản phẩm chuyên trị ho đờm thì còn thêm tác dụng làm loãng đờm.
Sử dụng siro ho ở bé không điều trị được dứt điểm ho mà nó giúp:
– Giảm bớt cơn ho, giúp con tránh con mất ngủ, nôn ói khi ăn.
– Giảm đau rát cổ họng, khó chịu.
– Giải quyết khâu tinh thần giúp mẹ. Điều này thật sự đúng đắn bởi thấy con ho mãi không khỏi, mẹ xót con, rồi lại cho con sử dụng hàng tá kháng sinh không cần thiết cho bé.

Thành phần chính của Special Kid Nez & Gorge:

Thành phần chính trong 10ml:
Dịch chiết Eucalyptus globulus/ Khuynh diệp : 8.000 mg
Dịch chiết Pinus sylvestris/ Thông : 200 mg
Dịch chiết Altheae officinalis/ Thục quỳ: 200 mg
Dịch chiết Verbascum thapsus/ Thảo bản bông vàng : 200 mg
Dịch chiết Echinaceae purpura/ Cúc tím : 200 mg
Dịch chiết Pulmonaria angustifolia/ Hoa phổi : 200 mg

Dịch chiết Khuynh diệp: Tác dụng tốt trên hệ hô hấp, giúp giảm sung huyết đường hô hấp. Có đặc tính kháng khuẩn, giúp thông thoáng đường thở, làm lỏng các dịch đờm phế quản và làm long đờm.

Dịch chiết Thông: Sát khuẩn, giảm các chứng nhiễm trùng mùa đông, làm dịu đường hô hấp. Giúp làm lỏng dịch đờm phế quản và giúp long đờm, giảm kích ứng.

Dịch chiết Thục quỳ: Đặc tính làm dịu, khuyến cáo trong điều trị các loại kích ứng và viêm. Nghiên cứu cho thấy các polysaccharide phân lập từ rễ cây, đặc biệt là rhamnogalacturonane có tác dụng giảm ho.

Dịch chiết Thảo bản bông vàng: Được biết tới với các ưu điểm long đờm, bổ phế và kháng viêm, sử dụng để làm giảm ho, viêm phế quản và đau họng.

Dịch chiết Cúc tím: Tổ chức y tế thế giới công nhận việc sử dụng cúc tím để ngăn ngừa sổ mũi, cảm lạnh. Các kết quả nghiên cứu cho thấy cúc tím có hiệu quả trong điều trị nhiễm trùng đường hô hấp trên, kích thích sản xuất các tế bào bạch cầu có tác dụng chống lại các vi sinh vật gây bệnh.

Dịch chiết Hoa phổi: Giảm kích ứng, chống viêm, giảm ho, đau họng, viêm phế quản
– Hãng dược E công nhận có tác dụng giảm ho kèm ho khan và cảm cúm
– Ủy ban bộ y tế chứng nhận cây hoa phổi có tác dụng trong trường hợp sổ mũi (các chứng bệnh gây nhiều dịch nhầy)

Công dụng của Special Kid Nez & Gorge:

– Hỗ trợ giảm viêm họng, viêm phế quản, viêm đường hô hấp.
– Giúp lưu thông đường hô hấp.
Được dùng cho trẻ em bị viêm họng, viêm phế quản, viêm đường hô hấp.

Cách dùng Special Kid Nez & Gorge:

– Trẻ dưới 24 tháng tuổi: Sử dụng theo sự hướng dẫn của Bác sỹ.
– Trẻ dưới 5 tuổi: Uống 10ml (2 thìa cà phê) mỗi ngày vào buổi sáng.
– Trẻ trên 5 tuổi: Uống 20ml (4 thìa cà phê) mỗi ngày vào buổi sáng.
Chú ý: Lắc kỹ trước khi dùng. Có thể uống trực tiếp hoặc pha loãng với nước hay nước giải khát khác.

Ưu điểm của Special Kid Nez & Gorge:

– Ho khan, hắt hơi, sổ mũi, tắc mũi, khò khè, ho đờm, chớm xuất hiện dấu hiệu dùng luôn (khi trẻ chưa sốt) sẽ đạt hiệu quả rất cao, giảm thiểu nguy cơ phải dùng đến kháng sinh, hạn chế bệnh tiến triển nặng hơn thành viêm đường hô hấp.

– Đối với trẻ đã phải dùng đến kháng sinh (có dấu hiệu sốt):
+ Không dùng thay thế kháng sinh
+ Hỗ trợ điều trị cùng kháng sinh.

Bên cạnh đó, trước khi quyết định sử dụng siro ho cho bé, các mẹ nên nhớ:
– Khi bé mới ho húng hắng vài tiếng, các mẹ cứ bình tĩnh chờ đợi, con sẽ tự khỏi. Đồng thời, nên cho con uống nhiều nước để làm con dịu cổ họng khi bị rát hoặc khô do ho.
– Con bị ho nhiều, ho khan, tiếng ho không quá nặng nhọc dưới 3 ngày, các mẹ nên sử dụng các bài thuốc dân gian như mật ong với chanh đào hoặc quất.
– Nếu sau 3 ngày, con vẫn ho nhiều như thế, thì hãy quyết định sử dụng siro ho ở bé và với liều lượng theo chỉ dẫn cụ thể của bác sĩ, dược sĩ bệnh viện hoặc dược sĩ nhà thuốc.

Để được giải đáp cụ thể hơn về tình trạng của bé, các mẹ hãy gọi đến hotline 0944925915 để được các dược sĩ nhà Special Kid tư vấn nhé. 

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi