Sự khác biệt của Special Kid Vision với các sản phẩm trên thị trường.

Sự khác biệt của Special Kid Vision với các sản phẩm trên thị trường.

Đôi mắt của bé sẽ giúp phát triển thể chất, tinh thần, học hỏi tiếp thu kiến thức mới từ thế giới bên ngoài. Vấn đề chăm sóc đôi mắt của bé luôn là điều đáng lưu tâm cho các bậc cha mẹ.

 Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại thực phẩm chức năng, thuốc bổ mắt dành cho trẻ em. Tuy nhiên, làm sao để lựa chọn được những sản phẩm chăm sóc mắt cho trẻ tốt nhất, đảm bảo và an toàn nhất cho trẻ thì lại là một bài toán khó đối với các bậc phụ huynh.

Special Kid Vision là sản phẩm hỗ trợ sáng mắt dành cho trẻ em đang được các bậc phụ huynh tin dùng hiện nay bởi nguồn gốc xuất xứ và những ưu điểm nổi trội của sản phẩm.

Special Kid Vision được sản xuất theo công nghệ Châu Âu

Special kid vision sản xuất theo công nghệ châu âu

Special kid vision sản xuất theo công nghệ châu âu

Giải pháp để bảo vệ mắt khỏi các gốc tự do là chống các gốc oxy hóa. Căn cứ theo cơ chế và giải pháp bảo vệ mắt này, công ty ERIC FAVRE LABORATOIRE đã cho ra đời sản phẩm Special Kid Vision – một sản phẩm bảo vệ mắt toàn diện.

Eric Favre Laboratoire là 1 trong những công ty  đi tiên phong trong thị trường thực phẩm bảo vệ sức khỏe dành cho trẻ em, luôn được các chuyên gia y tế tin dùng trong điều trị hỗ trợ các bệnh lý. 

Với kinh nghiệm gần 30 năm trong lĩnh vực sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, dinh dưỡng thể thao, công ty đã  khẳng định vị thế của mình tại vị trí thứ 10 trong tổng 440 doanh nghiệp châu Âu . Với mật độ phân bố  tại 25 quốc gia trên thế giới, công ty ngày càng lớn mạnh để có thể mang giá trị lợi ích sức khỏe tới người tiêu dùng.

Thế mạnh đặc trưng của  Eric Favre là công nghệ chiết xuất dược liệu với việc kiểm soát toàn bộ dây chuyền sản xuất, từ khâu chọn nguyên liệu cho đến khâu phân phối sản phẩm để đảm bảo được đưa đến tay người tiêu dùng có chất lượng cao nhất.

Special Kid Vision – Cơ chế bảo vệ mắt 3 lớp

Special kid vision cơ chế bảo vệ mắt 3 lớp

Special kid vision cơ chế bảo vệ mắt 3 lớp

Special Kid Vision được thiết kế từ sự phối hợp tuyệt hảo các thành phần nguyên liệu hữu cơ, an toàn giúp bảo vệ mắt 3 lớp

-          Lớp thứ 1: Hấp thụ nguồn ánh sáng xanh 

Tác dụng này là do Lutein và Zeaxanthin có trong công thức , từ đó  giúp bảo vệ và giảm stress, oxy hóa võng mạc, làm giảm nguy cơ mắc bệnh về mắt và ngăn chặn sự tiến triển của bệnh thoái hóa điểm vàng.

-          Lớp thứ 2: Chống các gốc tự do 

Tác dụng này là bởi Lutein và Zeaxanthin là chất chống oxy hóa mạnh, trung hòa các gốc tự do liên  quan đến stress oxy hóa tế bào và tổn thương võng mạc.

Bên cạnh đó,  cơ chế này còn nhờ bạch quả chứa flavonoid, terpen là những chất chống oxy hóa mạnh. 

-          Lớp thứ 3: Tăng cường nuôi dưỡng mắt bằng cách:

Cung cấp Vitamin A, B2 là thành phần quan trọng cấu tạo võng mạc, giác mạc.Tác dụng của Vitamin A trong tạo sắc tố võng mạc, phát triển biểu mô mắt mạnh mẽ hơn nhờ sự hiệp đồng của Vitamin E và Zn tăng cường đưa Vitamin A vào võng mạc.

Các thảo dược:Cỏ chổi, Việt quất cung cấp Vitamin, khoáng chất, tăng lượng máu, O2 nuôi dưỡng thị giác.

Hiện tại, Special Kid Vision là sản phẩm bổ mắt dành cho trẻ em duy nhất trên thị trường ở dạng siro,có mùi vị thơm ngon, tiết kiệm chi phí khi chỉ cần sử dụng 1 lần/ ngày. Sản phẩm hiện được phân phối tại các nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện, được các bác sĩ khuyên dùng.

Special Kid Vision đóng vai trò quan trọng trong việc chăm sóc đôi mắt khỏe mạnh, duy trì độ cận và nuôi dưỡng những tế bào đã bị tổn thương. Special Kid Vision xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cùng mẹ bảo vệ và chăm sóc đôi mắt cho bé yêu.

Nếu vẫn còn băn khoăn, thắc mắc về sản phẩm cần được giải đáp, các bậc phụ huynh đừng ngần ngại liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0944.925.915 để nhận được sự tư vấn từ các chuyên gia của nhãn hàng

 

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi