Hệ miễn dịch của bé bị suy giảm – Mẹ phải làm gì?

Hệ miễn dịch của bé bị suy giảm – Mẹ phải làm gì?

Hệ miễn dịch như một “lớp màn chắn” ngăn chặn sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, đồng thời có thể cản được những bệnh vặt ở trẻ. Vậy biểu hiện của bé khi bị suy giảm hệ miễn dịch là gì Nguyên nhân là do đâu?

Nguyên nhân bé bị suy giảm hệ miễn dịch

Suy giảm hệ miễn dịch phá vỡ khả năng tự bảo vệ của cơ thể khỏi vi khuẩn, virus và ký sinh trùng, gồm suy giảm miễn dịch bẩm sinh (sơ cấp) và mắc phải (thứ cấp). Bất cứ điều gì làm suy yếu hệ thống miễn dịch đều có thể dẫn đến suy giảm miễn dịch thứ cấp.
Suy giảm miễn dịch khiến cho cơ thể không thể chống lại nhiễm trùng, đây là loại rối loạn giúp các virus và vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào cơ thể. Suy giảm miễn dịch bẩm sinh hoặc sơ cấp xuất hiện khi bé ra đời. Suy giảm miễn dịch mắc phải hoặc thứ cấp là loại rối loạn mà bé mắc phải sau này và phổ biến hơn rối loạn bẩm sinh.

Biểu hiện của bé bị suy giảm hệ miễn dịch

● Bé trở nên ăn ít hơn bình thường, không có cảm giác muốn ăn mặc dù đã tới bữa ăn
● Bé cảm thấy buồn nôn, nôn trớ, khó chịu… Nguyên nhân là do hệ tiêu hóa của trẻ đang
gặp vấn đề và quá trình xử lý thức ăn đang bị tổn thương.
● Sự phát triển của bé chậm hơn các bạn đồng trang lứa khác, thấp người hơn, suy dinh dưỡng. Trong những năm đầu đời, cha mẹ quan tâm đến hệ miễn dịch của con là điều nên làm. Vì nếu con có hệ miễn dịch tốt, con sẽ phát triển cơ thể và trí não toàn diện.

Sản phẩm Special Kid Immunite

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Special Kid – lựa chọn số 1 dành cho mẹ và bé. Special Kid Immunite là sản phẩm giúp bé tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch trong những năm đầu đời. Với dạng siro dễ uống, đây là lựa chọn hàng đầu dành cho bậc phụ huynh.
Công dụng chính là tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, ngoài ra còn hỗ trợ cung cấp acid amin cần thiết cho cơ thể, từ đó tăng cường sức khỏe, giúp bé lớn khôn.

                                               Special Kid Immunite – Giúp bé tăng sức đề kháng

Sản phẩm hiện có bán tại hệ thống nhà thuốc trên toàn quốc. Nếu cha mẹ cần tư vấn thêm vềsản phẩm hoặc tình trạng sức khỏe con em mình có thể liên hệ hotline: 0944.925.915 nhé!

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi