Cách giúp con có hệ tiêu hóa khỏe mạnh trong ngày hè

Cách giúp con có hệ tiêu hóa khỏe mạnh trong ngày hè

Số lượng trẻ bị rối loạn tiêu hóa tăng lên đáng  kể khi mùa hè đến. Làm cách nào để trẻ có hệ tiêu hóa khỏe mạnh, phòng chống được bệnh đường tiêu hóa là điều mà bố mẹ rất quan tâm, mong muốn con phát triển khỏe mạnh.

Do còn bé nên hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ thường chưa phát triển hoàn thiện, từ đó bé dễ gặp các vấn đề liên quan tới tiêu hóa. Để cải thiện và giúp hệ tiêu hóa của con khỏe mạnh hơn thì mẹ nên áp dụng các cách sau đây.

Vấn đề bé hay gặp làm ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa

Biếng ăn ở trẻ chính là tình trạng trẻ nhỏ giảm, mất cảm giác thèm ăn nên bé sẽ không thu nạp được lượng thức ăn. Khi trẻ biếng ăn sẽ khiến trẻ thiếu chất dinh dưỡng, không phát triển được tầm vóc. 

Cách giúp con có hệ tiêu hóa khỏe mạnh trong ngày hè

Chế độ ăn uống

Những thực phẩm giàu chất xơ sẽ giúp thức ăn di chuyển dễ dàng qua đường tiêu hóa, hạn chế chứng táo bón, ngăn ngừa và điều trị hiệu quả các chứng, đầy bụng, khó tiêu, tiêu chảy… cân bằng nguồn dinh dưỡng cho trẻ.

 Cho trẻ ăn sữa chua, trong sữa chua có chứa rất nhiều probiotic – lợi khuẩn có lợi đối với sức khỏe đường ruột của cả trẻ nhỏ và người lớn. Nếu như bé bị tiêu chảy, thường xuyên bị nôn trớ, táo bón thì bạn nên cho bé ăn sữa chua để có thể cải thiện được hệ tiêu hóa của bé.Lưu ý: Với bé dưới 6 tháng tuổi, bạn không nên cho bé ăn sữa chua. Với bé dưới 1 tuổi, bạn nên cho bé tập ăn sữa chua không đường dành cho trẻ. Và trên 1 tuổi thì mẹ nên cho bé ăn sữa chua với các loại khác nhau

Massage

Massage cũng là cách lý tưởng giúp giảm bớt sự khó chịu ở hệ tiêu hóa của bé. Bạn nên massage vùng bụng của bé theo kim đồng hồ. Cách này giúp bé có thể giải phóng được khí thừa ở trong bụng.

Special Kid Appetit + Special Kid ZinC – Sản phẩm chăm sóc hệ tiêu hóa của trẻ

Bố mẹ thường muốn dành cho con những điều tốt đẹp nhất. Hiểu điều đó, Special Kid đã không ngừng nghiên cứu, sản xuất ra sản phẩm hỗ trợ chăm sóc hệ tiêu hóa của bé hiệu quả, trong đó có sản phẩm Special Kid Appetit + Special Kid ZinC đang được ưa chuộng nhất.

Trong Special Kid Appetit + Special Kid ZinC có chứa vitamin C, PP, B6, B1, B8, B12, A, Sắt … nên Special Kid Appetit có tác dụng bổ sung vitamin và khoáng chất, đồng thời hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ, giúp bé ăn ngon miệng hơn. Do đó, bộ đôi sản phẩm của Special Kid sẽ là giải pháp giúp bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh.

 Để hiểu rõ hơn về sản phẩm và cần tư vấn về sức khỏe cho bé hãy gọi ngay đến Hotline 0944925915. 

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi