Thời điểm tốt nhất bổ sung D3K2 cho trẻ - Mẹ đã biết chưa?

Thời điểm tốt nhất bổ sung D3K2 cho trẻ - Mẹ đã biết chưa?

Đối với hầu hết các vitamin và khoáng chất các chuyên gia khuyến cáo nên bổ sung cho trẻ vào buổi sáng và vitamin D3&K2 cũng không ngoại lệ. Tại sao buổi sáng lại là thời điểm tốt nhất để bổ sung D3K2 cho trẻ mà không phải bất kỳ thời điểm nào khác trong ngày? Cùng Special Kid tìm hiểu ngay nhé!

Bổ sung vitamin D3K2 vào buổi sáng mỗi ngày trẻ sẽ nhận được gì?

Việc mẹ bổ sung vitamin D3&K2 cho trẻ vào buổi sáng mỗi ngày không chỉ tạo sự thuận tiện, dễ nhớ mà khi bổ sung vitamin D3K2 vào buổi sáng còn đem lại những lợi ích nhất định đối với sức khoẻ của trẻ như:

Bổ sung vitamin D3K2 buổi sáng giúp tăng cường hấp thu vi chất

Vitamin D3K2 giúp hấp thu canxi | Special Kid

Vitamin D3 & K giúp hấp thu canxi tối đa

Vitamin D3&K2 đều là những vitamin tan trong chất béo, có nghĩa là nó sẽ được hấp thụ tốt nhất trong máu khi kết hợp với thực phẩm giàu chất béo. Ngoài ra, bản chất Vitamin D3 khi đến dạ dày sẽ bị dịch vị phân hủy, gây mất tác dụng (mà lượng dịch vị sẽ tiết ra nhiều nhất khi đói). Với những lý do này, trẻ nên được uống hai vi chất này vào trong hoặc sau mỗi bữa ăn sáng để tăng cường khả năng hấp thụ, phát huy tác dụng hấp thu canxi tới mô xương, giúp xương phát triển tốt nhất.

 

Xem thêm Top sản phẩm bổ sung vitamin D3K2 cho trẻ

 

Bổ sung vitamin D3K2 buổi sáng giúp có thời gian bán thải phát huy tác dụng

Vitamin D3K2 là một trong những loại vitamin có thời gian bán thải (thời gian mà nồng độ vi chất trong cơ thể giảm đi một nửa).

Đối với vitamin D3 có thời gian bán thải 19-48 giờ sau khi uống và vitamin K2 có thời gian bán thải kéo dài từ 8 -72 giờ sau khi uống.

Như vậy, việc bổ sung vitamin D3&K2 vào mỗi buổi sáng có thể giúp phát huy tác dụng trong cả ngày, hạn chế được nguy cơ dư thừa gây nguy hiểm đến sức khỏe của trẻ.

Bổ sung vitamin D3K2 buổi tránh ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ

Bổ sung Vitamin D3K2 tránh ảnh hưởng giấc ngủ của trẻ  | Special Kid

Bổ sung vitamin D3&K2 buổi tối có thể gây khó ngủ cho trẻ

Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng Vitamin D3 có mối liên kết với chất lượng giấc ngủ. Nếu trẻ uống vitamin D3 vào ban đêm có thể ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng giấc ngủ do chứng can thiệp vào việc sản xuất melatonin - một hormone có nhiệm vụ quan trọng trong việc điều chỉnh chu kỳ giấc ngủ, gây nguy cơ rối loạn và làm giảm chất lượng giấc ngủ của bé. Do vậy, việc mẹ bổ sung bộ đôi vitamin này cho trẻ vào buổi tối ít được khuyến khích.

Từ những thông tin trên, việc bổ sung vitamin D3K2 cho trẻ vào mỗi buổi sáng sẽ đem lại những hiệu quả tích cực và an toàn nhất đối sức khỏe của trẻ.

Sản phẩm Special Kid vitamin D3&K2 là một trong những số đó. Với thành phần cung cấp bộ đôi Vitamin D3 400IU + vitamin K2 chuẩn liều khuyến cáo giúp tăng cường canxi mang lại tác động kép: vừa điều hòa canxi trong máu làm giảm các tình trạng kém hấp thu canxi (quấy khóc, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, vặn mình, ra mồ hôi trộm…) vừa định hướng canxi đến đúng xương giúp cải thiện chiều cao tối đa, phòng ngừa còi xương.

Không chỉ đảm bảo được độ an toàn, hiệu quả cho trẻ, Special Kid vitamin D3&K2 còn đặc biệt tiện dùng. Với thiết kế nhỏ giọt 1 chiều, không màu, không có mùi vị khó chịu giúp dễ uống, không gây nôn trớ, tốt cho cả trẻ có cơ địa khó hấp thu. Chính vì vậy, nếu đang tìm hiểu sản phẩm bổ sung vitamin D3&K2 cho con, Special Kid vitamin D3&K2 là một trong những lựa chọn mẹ không được bỏ qua.

Để được tư vấn cụ thể hơn về sản phẩm mẹ hãy gọi ngay đến Hotline 0944925915 của nhãn hàng để nhận tư vấn từ chuyên gia nhé.

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi