Bảo vệ làn da bé trong mùa hè

Bảo vệ làn da bé trong mùa hè

Thời tiết nóng bức của mùa hè có lại đối với làn da của chúng ta, nhất là trẻ nhỏ. Để có thể bảo vệ da bé trong ngày hè oi bức với các vấn đề như cháy da, rôm sảy, côn trùng cắn, muỗi đốt … thì mẹ nên áp dụng cách sau đây.

Cháy nắng – Sử dụng khăn lạnh đắp lên da

Bé có làn da mỏng manh nên khi đi dưới nắng mùa hè dễ bị cháy nắng. Các tia cực tím khiến da của bé đỏ ửng, đau rát, nổi mụn nước. Do đó, mẹ nên tránh để cho bé tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

 

Khi đi ra ngoài, mẹ nên che chắn cho bé cẩn thận, nên cho bé mặc quần áo sáng màu, hạn chế cho bé ra ngoài đường lúc 10 giờ tới 14 giờ chiều.

Trang bị quần áo cẩn thận cho bé khi ra ngoài

                                   Trang bị quần áo cẩn thận cho bé khi ra ngoài

Nếu như bé bị cháy nắng nặng thì mẹ nên đưa bé tới bệnh viện để thăm khám. Còn nếu như cháy nắng nhẹ thì mẹ nên dùng khăn lạnh để đắp lên da cháy nắng, đồng thời giữa da bé đủ độ ẩm.

Khi côn trùng cắn – Rửa sạch dưới vòi nước, không gãi

Thời tiết mùa hè lúc mưa lúc nắng là thời điểm khiến cho côn trùng phát triển và sinh sôi bởi vậy mà bé khi ra ngoài chơi dễ bị côn trùng cắn. Trong trường hợp này thì mẹ không nên cho bé gãi để tránh gây ra viêm nhiễm mà mẹ nên cùng bé đi rửa vết côn trùng cắn. nếu bôi thuốc cho bé thì bạn cần làm theo hướng dẫn.

Khi ra ngoài thì mẹ nên mặc cho bé quần áo dài tay, bôi thuốc chống côn trùng để phòng chống côn trùng tiếp xúc và đốt bé. Nếu trường hợp vết cắn bị nặng như có mủ, phồng rộp thì mẹ cần phải đưa bé đi khám ngay.

Rôm sảy – Giúp con lau mồ hôi thường xuyên

Mùa hè thường khiến cho da bé nổi rôm sảy khiến cho bé cảm thấy ngứa ngáy. Theo chuyên gia da liễu thì mẹ nên thường xuyên lau mồ hôi cho con, cho con mặc quần áo thoáng mát và thấm hút mồ hôi tốt.

Khi bé nô đùa thì mẹ nên lau sạch mồ hôi, tắm cho bé sau khi mồ hôi đã ráo để da của bé luôn sạch sẽ. Nếu như bé bị rôm sảy  thì mẹ nên cắt móng tay cho bé để nếu như bé gãi không làm cho da nhiễm khuẩn.

Bị bỏng – Rửa vùng bị bỏng dưới vòi nước lạnh

Trẻ luôn hiếu động nên đôi khi bé vô tình khiến cho bản thân bị bỏng. Khi bé chơi bất cứ thứ gì thì mẹ nên kiểm tra xem thứ đó có an toàn không và cho bé mặc quần áo dài để tránh làn da tiếp xúc với bề mặt nóng. Nếu như bé bị bỏng thì mẹ nên làm lạnh vết thương với đá hoặc nước mát.

Mụn nước – Vệ sinh cho bé sạch sẽ

Làn da bé mỏng manh nên khi mà bé gãi sẽ khiến các vi khuẩn xâm nhập vào vết thương hở gây ra tình trạng mụn nước, gây mưng mủ ở bên trong. Nếu bé nhà bạn gặp trường hợp này thì bạn nên giữ gìn vệ sinh bằng cách tắm rửa thường xuyên, cắt móng tay cho bé và rửa tay sạch với xà phòng.

Special Kid Anti – Allergies giúp bé chống dị ứng trên da

Bạn đang tìm sản phẩm để giảm triệu chứng rôm sảy ở trẻ, Special Kid Anti – Allergies là gợi ý dành cho bạn.

Đây là sản phẩm được nhập khẩu nguyên chai từ Pháp có công dụng giúp làm giảm triệu chứng rôm sảy ở trẻ nhỏ tốt hiện nay.

bao-ve-da-cho-be3

Hiện Special Kid Anti – Allergies đang được nhiều người tin tưởng cho bé sử dụng để giúp giảm dị ứng, rôm sảy, mề đay, mẩn ngứa, đồng thời tăng sức đề kháng, khả năng miễn dịch cho bé.

Với thành phần chiết xuất từ tầm ma, lý chua, cúc tím, tầm xuân, mã đề nên Special Kid Anti – Allergies phù hợp với trẻ từ 0 – 10 tuổi

Do đó, mùa hè này, trang bị cho bé sản phẩm Special Kid Anti – Allergies là rất cần thiết, giúp bảo vệ làn da khỏi rôm sảy khi nắng nóng. 

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm liên hệ Hotline: 0944925915

 

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi