Trẻ lười ăn do tiêu hóa kém

Trẻ lười ăn do tiêu hóa kém

Đối với các bậc cha mẹ những vấn đề liên quan đến sức khỏe của trẻ là mối bận tâm lớn. Việc chăm sóc, nuôi dạy một đứa trẻ thật sự không dễ dàng. Đặc biệt với những người làm mẹ lần đầu tiên thì vấn đề này càng áp lực hơn nữa. Triệu chứng biếng ăn ở trẻ rất thường gặp, và gây ảnh hưởng nhiều đến sự phát triển của trẻ. Nguyên nhân thường gặp của vấn đề trên là trẻ lười ăn do tiêu hóa kémCác bố mẹ hãy cùng Special Kid tìm hiểu cách giải quyết vấn đề này của trẻ trong bài viết này nhé.

Dòng sản phẩm Special Kid tốt cho hệ tiêu hóa - Trẻ lười ăn do tiêu hóa kém

Dòng sản phẩm Special Kid tốt cho hệ tiêu hóa

Một số nguyên nhân khiến trẻ em lười ăn

Tình trạng lười ăn biếng ăn ở trẻ nhỏ thường xuyên xảy ra với nhiều nguyên nhân khác nhau, ảnh hưởng không nhỏ đến trẻ và các bậc phụ huynh. Nguyên nhân cụ thể là:

Thứ nhất, do thói quen sinh hoạt của trẻ nhỏ, trong giai đoạn đầu tiếp xúc với môi trường bên ngoài, bé hiếu động, ham chơi và không hứng thú với việc ăn uống.

Thứ hai, do chất lượng mùi vị khẩu phần ăn của bé chưa hấp dẫn, chưa kích thích sự thèm ăn của trẻ, dẫn đến bé ít ăn.

Thứ ba và cũng là nguyên nhân quan trọng nhất đó là do hệ tiêu hóa của bé bị ảnh hưởng trong quá trình phát triển để hoàn thành các chức năng của hệ tiêu hóa. Bị ảnh hưởng của vi khuẩn dẫn đến rối loạn tiêu hóa, hệ tiêu hóa kém, trẻ lười ăn. Đây là nguyên nhân khó điều trị nhất, nếu không điều trị kịp thời, tình trạng diễn biến kéo dài làm cho cấu trúc hệ tiêu hóa không hoàn chỉnh, trẻ dễ bị suy dinh dưỡng, thấp còi, ảnh hưởng lâu dài về sau.

Special Kid Zinc hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ

Special Kid Zinc hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ

Giải pháp tốt nhất cho hệ tiêu hóa kém

Special Kid Zinc là sản phẩm giúp trẻ ăn ngon, hỗ trợ cho trẻ lười ăn do tiêu hóa kém, do CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DƯỢC PHẨM NAM VIỆT chịu trách nhiệm phân phối.

Với các khoáng chất tự nhiên có ích cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ như Dịch chiết Cỏ cà ri, các loại vitamin như (C, PP, B5, B6, B1, B8), Calcium, magnesium, giúp bổ sung các khoáng chất cần thiết cho hệ tiêu hóa của trẻ nhỏ được hoàn thiện, hệ tiêu hóa tốt, trẻ ăn ngon miệng, nâng cao sức đề kháng cho trẻ. 

Special Kid Zinc giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa ở trẻ nhỏ và người lớn, điều trị các triệu chứng tiêu chảy cấp và mãn tính, mang đến một hệ tiêu hóa khỏe. Special Kid Zinc giúp bổ sung kẽm cần thiết để điều trị các triệu chứng về bệnh đường tiêu hóa, tuy nhiên thận trọng đối với trường hợp người bị suy gan thận. Đây là một trong những sản phẩm hỗ trợ hệ tiêu hóa tốt nhất trên thị trường hiện nay.

Cách sử dụng: 

   –  Cần có chỉ định của Bác sĩ đối với trẻ em dưới 24 tháng tuổi.

   –  Liều 5ml buổi sáng/ ngày đối với trẻ em dưới 5 tuổi.

   –  Uống liều 10ml buổi sáng/ ngày đối với trẻ trên 5 tuổi.

Để sử dụng có hiệu quả nên lắc đều trước khi sử dụng, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh nên người dùng không được lạm dụng Special Kid Zinc.

Để mua sản phẩm hỗ trợ hệ tiêu hóa trẻ lười ăn do tiêu hóa kém tốt nhất liên hệ với công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt qua Email: specialkidvietnam@gmail.com 

Website: http://www.specialkid.vn/

Hoặc gọi hotline 0944.925.915 để được tư vấn chi tiết

 

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi