NHỮNG LƯU Ý KHẨN CẤP KHI TRẺ SƠ SINH BỊ DỊ ỨNG DA LIỆU BẠN ĐÃ BIẾT?

NHỮNG LƯU Ý KHẨN CẤP KHI TRẺ SƠ SINH BỊ DỊ ỨNG DA LIỆU BẠN ĐÃ BIẾT?

Chăm sóc bé thế nào là tốt nhất luôn trở thành vấn đề được đặt ra từ các bậc cha mẹ chủ yếu mong sao bảo vệ con yêu nhà mình được phát triển khỏe mạnh.
Càng đáng lưu ý hơn vào những lúc thời tiết thay đổi như từ mùa nắng chuyển sang mùa mưa và nóng bức đột ngột sang trời trở lạnh nhất là các tháng cuối năm trẻ sơ sinh bị dị ứng da càng gia tăng thêm.

Vì sao trẻ sơ sinh bị dị ứng da thường xuyên?

Để thích ứng với sự thất thường của thời tiết da trẻ sẽ không tránh khỏi bị ảnh hưởng, ngoài ra còn có khả năng sẽ mắc phải các bệnh dị ứng ngoài da như chàm, mề đai, dị ứng, rôm sảy… để lại hậu quả nặng nề mà việc điều trị thì vô cùng phức tạp.
Cấu tạo da của trẻ em mềm, mỏng chưa phát triển toàn vẹn hơn da người lớn. Da trẻ sơ sinh chỉ dày bằng khoảng 1/5 da người lớn. Chức năng bảo vệ của lớp sừng còn hạn chế do các tế bào còn ít, khiến da trẻ dễ bị tổn thương.
Đối với da trẻ việc tiếp xúc môi trường bên ngoài sẽ dễ bị các vi khuẩn bệnh xâm nhập vào. Ngoài ra, các tuyến mồ hôi và tuyến bã nhờn ít hoạt động làm cho màng bảo vệ ở da trẻ em tương đối yếu và khả năng điều hòa nhiệt ở da kém là nguyên nhân chủ yếu dễ bị mất nước qua da.

Trẻ sơ sinh bị dị ứng da

Trẻ sơ sinh bị dị ứng da

Da trẻ em rất nhạy cảm do đó khi trẻ có các vấn đề dị ứng, chàm sữa, rôm sảy, mề đay làm cho lớp thượng bì bảo vệ da bị tổn thương rất khó chữa trị các bệnh ngoài da khi trẻ mắc phải.
Làn da bé với kết cấu bảo vệ yếu ớt nên việc chăm sóc da trẻ sơ sinh bị dị ứng rôm sảy lại càng gặp nhiều khó khăn và cần lưu ý ở nhiều điểm các bậc phụ huynh nên biết.

Hiện tượng khô ráp xù xì , ngứa và viêm đỏ, bé sẽ thường xuyên gãi dẫn đến da bị cọ xát nhiều và có nguy cơ bị nhiễm trùng hay trầy xước. Chàm sữa, rôm sảy và dị ứng sẽ bắt đầu có cơ hội biểu hiện thành bệnh. Nếu mẹ không chăm sóc đúng cách thì trẻ càng ngứa càng gãi, da càng khô lại càng ngứa, ngày càng tổn thương thêm, ảnh hưởng nhiều đến trẻ.

Chăm sóc trẻ sơ sinh bị dị ứng da nên như thế nào là tốt nhất?

Nguyên tắc quan trọng để việc đẩy lùi của bệnh lý chàm sữa, rôm sảy và dị ứng là thực hiện song song việc phục hồi chức năng bảo vệ và giữ ẩm phù hợp cho làn da bé. Giữ ẩm sẽ giúp da duy trì lại độ ẩm, ngăn ngừa, làm giảm sự mất hơi nước qua da giúp tăng cường hỗ trợ sự toàn vẹn của hàng rào bảo vệ da.
Để chăm sóc bé an toàn và hiệu quả áp dụng các biện pháp sau:
• Đáp ứng đầy đủ lượng nước cần thiết cho cơ thể bé
• Chọn các loại thực phẩm cho bé có nhiều acid béo Omega 6 để có thể giảm bớt tình trạng da khô, đồng thời là hồi phục triệu chứng đỏ rát và ngứa, ngăn chặn và làm tăng khả năng bảo vệ da tự nhiên của bé.
• Tránh xa các động vật có chứa các nguy cơ gây ra dị ứng
• Chăm sóc bé hàng ngày với hai bước đơn giản

Tắm cho trẻ sơ sinh bị dị ứng da

Tắm cho trẻ sơ sinh bị dị ứng da

Bước 1:
Đảm bảo bé luôn có một làm da sạch sẽ mỗi ngày. Không nên tắm cho bé bằng sữa tắm thông thường mà dùng các loại chuyên dùng cho em bé. Nên tắm cho bé bằng sữa tắm có nồng độ thích hợp pha vừa phải.
Bước 2:
Giữ ẩm và làm mềm da bằng kem dưỡng ẩm với thành phần cung cấp độ ẩm cho làn da bé nhằm tăng khả năng bảo vệ da đồng thời giảm đáng kể các triệu chứng ngứa đỏ, bỏng rát do các triệu chứng dị ứng da gây ra.

Hiện nay với sự thành công của y khoa và các phát triển tân tiến vượt trội đã giúp các nhà khoa học Pháp bào chế thành một công thức hoàn hảo.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SPECIAL KID ANTI-ALLERGIES

Special Kid Anti-Allergy chống dị ứng cho trẻ

SPECIAL KID ANTI-ALLERGIES

Công dụng của SPECIAL KID ANTI-ALLERGIES mang nét độc đáo riêng của một công thức hoàn hảo được các nhà khoa học Pháp bào chế thành.

– Giúp giảm dị ứng, mẩn ngứa, mề đay, rôm sảy cho trẻ. Giờ đây trẻ có thể tha hồ rong chơi dù có những biến đổi thời tiết khắc nghiệt nhất.

– Sức đề kháng và khả năng miễn dịch của trẻ sẽ được tăng cường và phòng ngừa được những tác hại xấu đến từ môi trường. Sức đề kháng của trẻ sẽ hỗ trợ phát triển hạn chế tối thiểu khả năng nhiễm bệnh.

Giờ đây trẻ dị ứng, mẩn ngứa, mề đay, rôm sảy không còn là nỗi lo ngại chung cho các bậc cha mẹ. Thay vào đó tìm ngay SPECIAL KID ANTI-ALLERGIES, chọn đúng, dùng đúng, kết quả đúng.

Mọi chi tiết thông tin liên hệ:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DƯỢC PHẨM NAM VIỆT

🏡 Địa chỉ: Số 22, ngách 4/4, ngõ 4, phố Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội

☎ Điện thoại liên hệ: 04 6656 8111 – 0944 925 915 – Fax: 04 3576 5260

📩 Email: specialkidvietnam@gmail.com

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi