Giấc ngủ ngon giúp con thông minh, mau lớn

Giấc ngủ ngon giúp con thông minh, mau lớn

Giấc ngủ không chỉ giúp chúng ta lấy lại năng lượng sau một ngày, mà giấc ngủ còn góp phần quan trọng vào sự phát triển trí não cũng như thể chất.

Đối với trẻ nhỏ, giấc ngủ rất quan trọng và cần thiết cho sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt là trong những năm tháng đầu đời. Một giấc ngủ ngon sẽ giúp bé:

 

1. Phát triển trí não

Não bộ của trẻ hoạt động cực kỳ mạnh mẽ trong những tháng đầu đời. Trẻ có thể tiếp nhận thông  mới ngay khi vừa thức giấc và trong lúc ngủ, những thông tin này được lưu trữ và phân loại trong não. Nếu trẻ ngủ ít hoặc ngủ không ngon giấc thì trẻ sẽ có những phản ứng chậm chạp hơn so với một đứa trẻ có một giấc ngủ ngon

2. Tăng chiều cao và cân nặng

Hocmon tăng trưởng của trẻ sẽ hoạt động mạnh nhất trong khi ngủ. Đây cũng là thời điểm trẻ phát triển chiều cao nhanh nhất. Hocmon tăng trưởng cũng góp phần kích thích hệ tiêu hóa giúp trẻ hấp thu và tăng cân đều đặn nếu như trẻ có một giấc ngủ ngon

3. Tăng sức đề kháng

Các vi khuẩn gây bệnh thường hoạt động mạnh vào ban đêm, việc cho trẻ ngủ đúng giờ và ngủ sâu giấc sẽ giúp cho hệ miễn dịch của trẻ phát triển và trở nên mạnh mẽ hơn. Vì khi cơ thể ngủ sẽ tạo ra nhiều bạch cầu để chống lại những vi khuẩn có hại. Chính vì vậy một giấc ngủ ngon sẽ giúp con có hệ miễn dịch và sức đề kháng tốt hơn

4. Tránh béo phì, trầm cảm

Rất nhiều cha, mẹ thường cho con đi ngủ muộn để bổ sung một bữa ăn đêm cho con. Tuy nhiên việc cho con ăn no trước khi đi ngủ lại khiến trẻ dễ bị đầy bụng, khó tiêu làm ảnh hưởng tới giấc ngủ cũng như dễ có nguy cơ mắc bệnh béo phì.

Thậm trí ngủ muộn còn khiến trẻ cáu bản, quấy khóc thậm chí là trầm cảm. Vì vậy để trẻ có thể phát triển toàn diện nhất thì cha,mẹ nên cho trẻ đi ngủ đúng giờ và ngủ đủ giấc.

Một giấc ngủ ngon sẽ đem đến sự phát triển toàn diện cho trẻ. Tuy nhiên có rất nhiều trẻ thường cáu gắt khi ngủ, ngủ không sâu giấc, hay giật mình khi ngủ…điều đó làm ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của trẻ.

SPECIAL KID – SOMMEIL với thành phần được chiết xuất từ thảo dược hoàn toàn tự nhiên như: Hoa bia, oải hương, tía tô đất, hoa cam, cỏ roi ngựa. Giúp trẻ ngủ ngon, ngủ sâu giấc hơn, giảm căng thẳng, hỗ trợ tiêu hóa ở trẻ.

Chào mừng tháng “Nâng niu giấc ngủ bé yêu” SPECIAL KID đang có rất nhiều ưu đã gửi đến Qúy khách hàng khi mua combo sản phẩm như:

– Freeship.
– 01 khẩu trang kháng khuẩn
– 01 túi vải Special Kid (trị giá 60.000đ)

Với ơn hàng trên 1.000.000đ khách hàng sẽ nhận được:

– Freeship

 – 01 khẩu trang kháng khuẩn

– Voucher 30.000đ cho đơn hàng tiếp theo (Chỉ sử dụng 01 lần duy nhất)

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi