Hướng dẫn nhận biết Special Kid vitamin D3&K2 chính hãng.

Hướng dẫn nhận biết Special Kid vitamin D3&K2 chính hãng.

Nhiều mẹ sau khi mua sản phẩm Special Kid vitamin D3&K2 không biết làm sao để nhận biết được đây có phải là sản phẩm chính hãng hay không? Bởi hiện nay có rất nhiều sàn thương mại bán sản phẩm “gần giống” sản phẩm Special Kid vitamin D3&K2 với nhiều mức giá khác nhau. Vì vậy, mẹ hãy đọc ngay những tiêu chí để giúp mẹ nhận biết sản phẩm Special Kid vitamin D3&K2 chính hãng trong bài viết này nhé.

Sản phẩm Special Kid luôn có dán tem chống hàng giả

specialkid có tem chống hàng giả

Tem niêm phong của nhãn hàng Special Kid

Việc nhận biết sản phẩm Special Kid vitamin D3&K2 bằng mắt thường và đơn giản nhất đó chính là tem niêm yết trên chai sản phẩm. Đây chính là tem niêm yết từ tổng công ty nhập khẩu và phân phối sản phẩm Special Kid vitamin D3&K2 duy nhất tại Việt Nam (Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt – Naviphar).

Toàn bộ sản phẩm được dán tem sẽ được phân phối cho các đại lý, nhà thuốc, bệnh viện và người tiêu dùng trên toàn quốc.

Vì vậy, khi nhận sản phẩm mở ra thấy trên chai có tem niêm yết của công ty thì đó là sản phẩm chính hãng (Lưu ý tem niêm yết chỉ có trên nắp chai, không có trên vỏ hộp)

Ngoài ra để có thể check sản phẩm chính hãng hay không, mẹ có thể dùng phần mềm icheck để quét mã sau khi quét mã dưới đáy vỏ hộp mẹ sẽ thấy đầy đủ thông tin về sản phẩm như: Đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm, giấy phép công bố sản phẩm, hướng dẫn sử dụng sản phẩm.

Để biết chi tiết về cách quét mã thông qua icheck mẹ có thể tham khảo video hướng dẫn tại đây

Nhận biết sản phẩm chính hãng dựa vào đặc điểm của sản phẩm

Sản phẩm có ưu điểm nổi trội

Sản phẩm có những ưu điểm vượt trội

Special Kid vitamin D3&K2 là là sản phẩm D3K2 có thiết kế nhỏ giọt 1 chiều được nhập khẩu nguyên hộp từ Pháp về Việt Nam. Đây là dấu hiệu giúp bố mẹ được phân biệt Special Kid D3K2 so với các sản phẩm D3K2 dạng pipet nhỏ giọt khi có vỏ hộp ngoài gần giống nhau.

Ngoài ra, mẹ có thể dựa vào các thông tin về sản phẩm cũng là một cách để tránh mua nhầm Special Kid vitamin D3&K2

Special Kid vitamin D3&K2 có dung tích 10ml (tương đương 300 giọt) với liều dùng 1 giọt/lần/ngày trẻ có thể sử dụng trong vòng 5-6 tháng. Với liều dùng 2 giọt/lần/ngày trẻ có thể dùng 3-4 tháng rất tiết kiệm chi phí cho mà mà vẫn đem lại hiệu quả cao đây cũng là điểm khác biệt của sản phẩm Special Kid D3K2 so với các sản phẩm D3K2 thông thường khác, bởi các sản phẩm D3K2 khác thường có liều bổ sung cao 5-6 giọt/lần/ngày dễ dẫn đến tính trạng thừa D3K2 cho trẻ.

Một lưu ý nữa tránh hiểu lầm khi mua sản phẩm, đó là Special Kid vitamin D3&K2 có giá niêm yết tại tổng công ty là 310.000VNĐ/lọ, tuy nhiên, tại các nhà thuốc, đại lý, shop mẹ và bé … có thể sẽ có giá cả chênh lệch tùy thuộc vào chương trình khuyến mãi, chiết khấu của các nhà phân phối. Chính vì vậy, mẹ hoàn toàn có thể mua Special Kid vitamin D3&K2 chính hãng qua các kênh online zalo, fanpage, website từ tổng công ty hoặc các nhà thuốc gần nhất cho bé.

Special Kid vitamin D3&K2 – Hấp thu canxi, giúp bé cao lớn

Special Kid vitamin D3&K2 chứa bộ đôi Vitamin D37k2 chuẩn liều phù hợp với cơ địa của các bé tại Việt Nam. Cùng với sự kết hợp này, Special Kid vitamin D3&K2 tạo ra tác động kép, vừa hỗ trợ hấp thu canxi vào máu vừa phân bổ chính xác canxi đến xương, răng và các cơ quan khác, góp phần giúp trẻ đạt được chiều cao tối ưu đồng thời phòng chống bệnh còi xương hiệu quả, cải thiện tình trạng khó ngủ, vặn mình, khóc đêm, rụng tóc vành khăn do kém hấp thu canxi gây ra.

Bên cạnh đó, Special Kid vitamin D3&K2 không màu, không mùi, không gây nôn trớ chính là một điểm cộng lớn khiến hàng nghìn mẹ tin tưởng và lựa chọn Special Kid vitamin D3&K2 là giải pháp giúp con phát triển chiều cao trong giai đoạn đầu đời.

Để nhận thông tin chi tiết về sản phẩm và nhận tư vấn sức khỏe cho trẻ từ chuyên gia của nhãn hàng mẹ hãy liên hệ Hotline: 0944925915 ngay nhé! 

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi