Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ  Mẹ và Bé tại Tp.HCM năm 2022

Triển lãm quốc tế sản phẩm, dịch vụ  Mẹ và Bé tại Tp.HCM năm 2022

Với gần 200 của hơn 100 doanh nghiệp đến từ 10 quốc gia, triển lãm quốc tế sản phẩm & dịch vụ dành cho Mẹ và Bé tại thành phố Hồ Chí Minh năm 2022 là địa điểm lý tưởng đem đến những trải nghiệm mua sắm cho mẹ và bé.

Triển lãm quốc tế sản phẩm & dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Bé là sự kiện thường niên được đăng cai và tổ chức bởi chức bởi COEX Việt Nam (Vietbaby) và SEGE FAIRS, cùng với đơn vị đồng tổ chức Công ty Cổ phần Quảng cáo và Hội chợ Thương mại Vinexad.

Sau 2 năm gián đoạn do đại dịch, sự kiện lần này Vietbaby đã trở lại với chủ đề Lựa chọn thông thái, bé khoẻ - mẹ vui với mục đích đem đến những dịch vụ, sản phẩm chất lượng và tốt nhất cho mẹ và bé. Đặc biệt, sự kiện được tổ chức vào ngày cuối tuần sẽ là khoảng thời gian cả gia đình có thể vui vẻ bên nhau, cùng tham quan, mua sắm, trải nghiệm những tiện ích đến từ các gian hàng từ nhiều quốc gia. Bên cạnh đó, đến với sự kiện mẹ cũng sẽ biết thêm được những sản phẩm dinh dưỡng cho bé, đồ dùng giáo dục, đồ chơi thông minh…từ đó có những lựa chọn thông thái và phù hợp để lựa chọn những gì tốt nhất cho con.

Special Kid tham gia sự kiện triển lãm quốc tế 2022

Triển lãm quốc tế Vietbabyfair |Special Kid

Gian hàng Special Kid tại triển lãm với chủ đề "Khám phá thế giới siêu anh hùng Max"

Special Kid là thương hiệu được sản xuất bởi tập đoàn ERIC FAVRE – PHÁP danh tiếng. Các dòng sản phẩm của Special Kid rất đa dạng và với công dụng bổ sung vitamin, khoáng chất, chiết xuất thảo dược giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon, phát triển chiều cao, tăng cường miễn dịch…. trong những năm tháng đầu đời và đặc biệt là ở “giai đoạn vàng” đối với sự phát triển của trẻ.

Trải qua hơn 7 năm hình thành và phát triển, Special Kid Việt Nam đã nhận được sự tín nhiệm không chỉ của các bà Mẹ mà còn có cả những bác sĩ chuyên khoa, các bệnh viện lớn như:Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Bệnh viện Nhi Trung ương cùng các đối tác chiến lược như: chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu, chuỗi nhà thuốc An Khang, siêu thị mẹ & bé con cưng… và các nhà thuốc trên toàn quốc tin tưởng cùng hợp tác phát triển.

Tham khảo chi tiết thông tin bộ sản phẩm Special Kid 

Tham gia sự kiện triển lãm quốc tế 2022 lần này, Special Kid mong muốn được giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến đông đảo khách hàng, đối tác, khẳng định giá trị của nhãn hàng luôn sánh ngang với các doanh nghiệp lớn như: Soc&Brothers, Con Cưng, Thiên Ý, Chaang, Ilaby,… cùng với các thương hiệu nước ngoài như Merries, Joie, Mustela, Polesie, Laurier, Dry Pro, Glico Icreo, Scoot and Ride, Kinder, Green Finger, Rota Bebe, Blackmores, Rascal Friend.

Khám phá gian hàng Special Kid tại triển lãm quốc tế

Hàng ngàn chương trình ưu đãi và quà tặng  tại triển lãm quốc tế mẹ và bé 2022 | Special Kid

Rất nhiều chương trình, quà tặng hấp dẫn dành cho Mẹ&Bé tại gian hàng của Special Kid

Gian hàng Special Kid có vị trí liền kề với khu vui chơi và sân khấu của triển lãm. Đến với hai gian hàng G643 - G653 các bé sẽ được ngắm nhìn các nhân vật siêu anh hùng Max, check in cùng các “thần tượng” siêu anh hùng mà mình yêu thích. 

Cùng với đó, nhãn hàng có rất nhiều chương trình, phần quà và ưu đãi dành cho Ba/Mẹ & các bé khi đến với gian hàng như: 

  • Check in nhận quà độc quyền từ Special Kid 
  • Tham gia nhận tư vấn dinh dưỡng cho trẻ ngay tại gian hàng 
  • Khu vui chơi liền kề dành cho bé 
  • Khám phá không gian siêu anh hùng Max 

Ngoài những hoạt động vui chơi, giải trí, nhãn hàng còn dành rất nhiều ưu đãi cho Ba/Mẹ trải nghiệm, mua sắm tại gian hàng như: 

  • Mua 1 sản phẩm bất kỳ tặng 1 cốc sứ độc quyền.
  • Mua 2 sản phẩm bất kỳ tặng 1 Hổ bông độc quyền.
  • Mua 5 sản phẩm bất kỳ nhận ngay quà tặng độc quyền.
  • Giảm 15% trên tổng đơn hàng dành cho khách hàng thân thiết đã từng mua sản phẩm của Special Kid ngay tại gian hàng.

Bên cạnh chương trình hấp dẫn từ nhãn hàng, khi đến với sự kiện Ba/Mẹ và các bé còn được tham quan, trải nghiệm hàng trăm dịch vụ tiện ích khác và được giao lưu trực tiếp với các chuyên gia, hot mom trong lĩnh vực: dinh dưỡng, sức khoẻ, giáo dục, vui chơi….Triển lãm mở cửa miễn phí từ 09h - 18h trong suốt 3 ngày 2-4/6/2022. Riêng ngày 5/6/2022 mở cửa từ 10h - 16h

Địa chỉ : SECC - Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.HCM

Special Kid rất mong được đón tiếp toàn  bộ khách hàng, đối tác đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tại gian hàng G643 - G653.

Mọi thông tin chi tiết cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline: 0944925915

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi