Thương hiệu Special Kid chính thức có mặt tại Aeon Mall

Thương hiệu Special Kid chính thức có mặt tại Aeon Mall

Sự xuất hiện của thương hiệu Special Kid tại trung tâm mua sắm Aeon Mall đã khẳng định chất lượng của Special Kid trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho trẻ từ 0 – 10 tuổi tại Việt Nam.

Aeon Mall – Đối tác chiến lược của Special Kid

Aeon Mall đối tác chiến lược của Special Kid

Tiêu chí của chúng tôi "Hợp tác thành công - Cùng nhau phát triển"

Aeon Mall thuộc tập đoàn AEON, là một trong những hệ thống bán lẻ hàng đầu Châu Á với 250 kinh nghiệm trên thị trường. Năm 2014, Aeon khai trương trung tâm mua sắm đầu tiền tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, hệ thống siêu thị Aeon Mall đã phát triển lớn mạnh với 6 TTTM trên toàn quốc, tập trung ở các thành phố lớn như: Tp. Hồ  Chí Minh, Bình Dương, Hà Nội, Hải Phòng.

Đến với Aeon Mall, khách hàng sẽ được trải nghiệm toàn diện với mô hình One - stop shopping, cung cấp đầy đủ các dịch vụ từ mua sắm, ăn uống, giải trí đến chăm sóc sức khỏe. Một trong những tiêu chí quan trọng hàng đầu để các doanh nghiệp có thể đưa hàng hóa vào trung tâm mua sắm Nhật Bản này là sản phẩm chất lượng cao, thực phẩm an toàn, phù hợp với phong cách sống mới.

 

Xem thêm: Sản phẩm Special Kid có tại hệ thống nhà thuốc FPT Long Châu

 

Tiêu chí Aeon Mall lựa chọn sản phẩm Special Kid

Tiêu chí Aeon lựa chọn sản phẩm Special Kid

Special Kid luôn đáp ứng mọi tiêu chí khắt khe của Aeon Mall

Special Kid là thương hiệu chăm sóc sức khoẻ nhập khẩu từ Pháp về Việt Nam. Các dòng sản phẩm của Special Kid luôn hướng đến sức khoẻ người dùng, chăm sóc, bảo vệ sức khoẻ toàn diện cho trẻ em đang trong độ tuổi phát triển.

Tập đoàn Aeon Mall đã tin tưởng, lựa chọn và hợp tác cùng Special Kid bởi:

  • Sản phẩm đa dạng: 18 sản phẩm giúp tăng sức đề kháng, hỗ trợ ăn ngon – tiêu hoá tốt, hỗ trợ ngủ ngon, bảo vệ thị lực, hỗ trợ phát triển chiều cao, nuôi dưỡng và phát triển não bộ…cho trẻ từ 0 – 10 tuổi
  • Sản phẩm nhập khẩu: Toàn bộ sản phẩm của Specia Kid đều được sản xuất theo công nghệ tân tiến tại Pháp và nhập khẩu nguyên hộp về Việt Nam
  • Được Bộ Y Tế cấp phép lưu hành: Các sản phẩm của Special Kid đều đầy đủ giấy tờ pháp lý, kiểm nghiệm đảm bảo an toàn, chất lượng sản phẩm tốt nhất đến tay người tiêu dùng
  • Được các bác sỹ và hàng triệu bà mẹ tin dùng: Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2015, hiện nay Special Kid đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường và lòng tin đối với người tiêu dùng. Hiện sản phẩm được các bác sĩ bệnh viên Nhi trung ương, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec khuyên dùng
  • Thành phần thảo dược tự nhiên: Thành phần chính trong các sản phẩm của Special Kid được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên, an toàn và đem lại hiệu quả tích cực khi sử dụng.
  • Bào chế dưới dạng siro dễ sử dụng cho trẻ: Đa số các sản phẩm của Special Kid đều được bào chế dạng siro, hương vị hoa quả tự nhiên phù hợp cho mọi lứa tuổi của trẻ

Special Kid luôn đáp ứng đủ các tiêu chí, quy định nghiêm ngặt từ đối tác đưa ra. Chắc hẳn sự hợp tác giữa Aeon Mall và Special Kid sẽ mang đến cho người tiêu dùng những lợi ích thiết thực, đồng thời giúp người tiêu dùng yên tâm lựa chọn các sản phẩm của Special Kid mà không lo ngại vấn đề hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng trên thị trường.

 

Xem thêm: Bộ sản phẩm Special Kid

 

Các sản phẩm đang có tại Aeon Mall

Các sản phẩm đang bán tại Aeon Mall | Special Kid

Sản phẩm Special Kid đa dạng, đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho trẻ

Hiện toàn bộ hệ thống như: Aeon Mall Hà Đông, Aeon Mall Long Biên và Aeon Mall Hải Phòng, Aeon Tân Phú, Aeon Mall Bình Tân, Aeon Mall Bình Dương đều đang bày bán hầu hết các sản phẩm Speical Kid trong đó phải kể đến những sản phẩm nổi trội như:

  • Special Kid – Appetit: Kích thích thèm ăn, giúp ăn ngon.
  • Special Kid – Multivitamines: Tăng cường Vitamin và khoáng chất thiết yếu.
  • Special Kid Vitamine D3 et K2 – Hỗ trợ hấp thu canxi, phát triển chiều cao cho trẻ
  • Special Kid – Sommeil: Giúp ngủ ngon, giảm giật mình, quấy khóc.
  • Special Kid – Nervosite: Thư giãn thần kinh, giảm căng thẳng, lo âu.
  • Special Kid – Omega 3: Tăng cường trí nhớ và tập trung.
  • Special Kid – Vision: Tăng cường thị lực, giảm cận thị.
  • Special Kid – Soulag'Doux: Nhuận tràng, giảm táo bón.
  • Special Kid – Fer & Vitamines: Giảm thiếu máu do thiếu sắt.
  • Special Kid – Vitamine D3: Bổ sung D3, chắc xương, khỏe răng.
  • Special Kid – Anti - Allergies: Giảm dị ứng, mẩn ngứa, mề đay.
  • Vitaprolis Lozenges – Viên ngậm ho thảo dược dành cho cả gia đình

Khách hàng có thể đến tham quan, mua sắm các sản phẩm của Special Kid tại tầng trệt của các hệ thống siêu thị Aeon Mall. Đặc biệt, khi mua các sản phẩm tại Aeon Mall khách hàng sẽ nhận được những phần quà độc quyền đến từ nhãn hàng Special Kid.

Special Kid luôn mong muốn được hợp tác cùng phát triển với những đối tác tiềm năng và lớn mạnh. Nếu có nhu cầu hợp tác hãy liên hệ Hotline 0944925915 để được hỗ trợ.

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi