Special Kid – Special Mum tham gia hội chợ Thương mại Việt – Lào 2022

Special Kid – Special Mum tham gia hội chợ Thương mại Việt – Lào 2022

Hội chợ Thương mại Việt – Lào 2022 (VIETLAOEXPO 2022) diễn ra từ ngày 25 đến ngày 28/8/2022 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế (LAO-ITECC), thủ đô Viêng Chăn, Lào do Cục Xúc tiến thương mại tổ chức với quy mô 200 gian hàng.

Hội chợ Thương mại Việt – Lào được tổ chức nhằm quảng bá hình ảnh quốc gia, hình ảnh doanh nghiệp, thương hiệu Việt. Với 120 gian hàng đến từ Việt Nam sẽ giúp tăng cường kết nối giao thương, xuất khẩu các mặt hàng Việt Nam có thế mạnh ra thị trường Lào vùng Đông Bắc Thái Lan và khu vực Đông Nam Á

Hội chợ năm nay thu hút nhiều doanh nghiệp, ngành hàng tham gia như: Nông, thủy sản; thực phẩm chế biến, may mặc - thời trang, điện - điện tử và điện gia dụng, máy và thiết bị công nghiệp, xây dựng và vật liệu xây dựng, đồ gỗ và thủ công mỹ nghệ, hàng tiêu dùng, dược phẩm và thiết bị y tế, dịch vụ thương mại, đầu tư,...

Special Kid tham gia Hội chợ Thương mại Việt – Lào 2022

Gian hàng Special Kid được thiết kế riêng biệt, nổi bật tại Hội chợ

Special Kid là thương hiệu được sản xuất bởi tập đoàn ERIC FAVRE – PHÁP danh tiếng được nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam bởi Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt (Naviphar).

Có mặt tại thị trường Việt Nam gần 10 năm, Special Kid đã khẳng định được vị thế của mình và nhận được sự tin dùng từ hàng triệu khách hàng và các bác sĩ chuyên khoa, các bệnh viện lớn như:Bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, Bệnh viện Nhi Trung ương cùng các đối tác chiến lược như: chuỗi nhà thuốc FPT Long Châu, chuỗi nhà thuốc An Khang, siêu thị mẹ & bé con cưng… và các nhà thuốc trên toàn quốc tin tưởng cùng hợp tác phát triển.

Tham gia Hội chợ Thương mại Việt – Lào lần này, Naviphar nói chung, Special Kid mong muốn được giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất đến đông đảo khách hàng, đối tác, khẳng định giá trị của nhãn hàng và đưa thương hiệu Special Kid vươn tầm ra thị trường khu vực Đông Nam Á.

Gian hàng Special Kid tại Hội chợ Thương mại Việt - Lào 2022

sản phẩm special kid tại hội chợ thương mại Việt - Lào

Những sản phẩm Special Kid được trưng bày tại Hội chợ Thương mại Việt - Lào

Gian hàng Special Kid có vị trí liền kề với sân khấu chính của hội chợ. Đến với hai gian hàng số 93 -95 quý khách hàng có thể tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm Special Kid với đa dạng sản phẩm, nhóm hàng chăm sóc sức khoẻ cho trẻ từ 0 – 10 tuổi.

Đặc biệt, hiện nhãn hàng đang có những mặt hàng mới được nhiều khách hàng ưa chuộng và tin dùng như:

Special Kid Vitamin D3 et K2: Bổ sung đồng thời vitamine D3, Vitamin K2 cho. Hỗ trợ tăng cường hấp thu canxi cho cơ thể

Special Kid Omega Capsules: được chiết xuất từ tảo biển tự nhiên giúp bổ sung Omega, DHA nuôi dưỡng trí não đồng thời bổ sung Vitamin A; Vitamin E; Vitamin D3, hỗ trợ tăng cường thị lực, tốt cho tim mạch.

 

Xem thêm thông tin sản phẩm bổ sung D3&K2, Omega

 

Cùng với đó, khi đến tham  quan gian hàng Special Kid tại Hội chợ Thương mại Việt – Lào, quý khách hàng, đối tác sẽ nhận được những chính sách, ưu đãi và nhiều quà tặng độc quyền đến từ nhãn hàng.

Hội chợ thương mại Việt – Lào 2022 sẽ diễn ra từ ngày 25/08 đến hết ngày 29/08/2022 từ 10h đến 21h.

Địa chỉ : Trung tâm Hội nghị và Triển lãm quốc tế Lào (Lao-Itecc), thủ đô Viêng Chăn, Lào.

Special Kid rất mong được đón tiếp toàn  bộ khách hàng, đối tác đến tham quan và tìm hiểu sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi tại gian hàng số 93 -95.

Mọi thông tin chi tiết cần được giải đáp xin vui lòng liên hệ Hotline: 0944925915

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi