Special Kid đồng hành cùng: Hội nghị Dược Bệnh viện Nhi Trung ương lần thứ 1

Special Kid đồng hành cùng: Hội nghị Dược Bệnh viện Nhi Trung ương lần thứ 1

Ngày 28/10/2020, tại Bệnh viện Nhi Trung ương đã diễn ra Hội nghị Dược Bệnh viện Nhi Trung ương lần thứ nhất. Với sự tham ra của rất nhiều dược sĩ, bác sĩ cùng sự góp mặt của rất nhiều nhãn hàng chăm sóc sức khỏe cho trẻ em. Trong đó có Special Kid. 

Chương trình: Hội nghị Dược Bệnh viện Nhi Trung ương lần thứ nhất được tổ chức  nhằm mục đích chia sẻ và thảo luận các hoạt động dược trong bệnh viện có chuyên khoa nhi.

Đây là cơ hội để các dược sĩ và cán bộ nhân viên y tế trong cả nước gặp gỡ, trao đổi về chuyên môn liên quan đến các hoạt động thực hành dược tại bệnh viện chuyên khoa nhi, đặc biệt là các hoạt động đặc thù trong cung ứng thuốc, dược lâm sàng nhi khoa, pha chế thuốc trong bệnh viện.

Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt (Naviphar) hân hạnh là nhà tài trợ Bạc tại Hội nghị Dược Bệnh viện Nhi Trung ương lần thứ nhất. 

Naviphar cũng là nhà phân phối độc quyền sản phẩm Special Kid tại Việt Nam. Special Kid là dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho trẻ từ 0 - 10 tuổi. Hiện sản phẩm đang có mặt tại các nhà thuốc, bệnh viện lớn trên toàn quốc. Special Kid là sản phẩm được các chuyên gia y tế, bác sĩ Nhi khoa tin dùng và đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như độ an toàn đối với trẻ nhỏ. 

Cùng nhìn lại những hình ảnh của nhãn hàng Special Kid tại Hội nghị Dược Bệnh viện Nhi Trung ương lần thứ nhất. 

Special Kid luôn nhận được sự quan tâm của dược sĩ, bác sĩ 

                                            Sản phẩm của Special Kid rất đa dạng 

Special Kid luôn có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, nhiệt tình

Giấy chứng nhận đơn vị tài trợ từ chương trình

Special Kid luôn là nhãn hàng nhận được sự đánh giá cao từ các bác sĩ, chuyên gia y tế trong lĩnh vực cung ứng dược phẩm chất lượng cao nói riêng và các hoạt động mang tính cộng đồng nói chung. 

 

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi