SPECIAL KID VIỆT NAM MANG NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG ĐẾN VỚI NƯỚC BẠN LÀO.

SPECIAL KID VIỆT NAM MANG NHỮNG SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG ĐẾN VỚI NƯỚC BẠN LÀO.

Không chỉ là một thương hiệu chăm sóc sức khoẻ trẻ em được nhiều Mẹ Việt tin dùng, giờ đây thương hiệu Special Kid đã chính thức thực hiện hoá sứ mệnh vươn ra thị trường Đông Nam Á với điểm đặt chân đầu tiên tại nước bạn Lào.

Special Kid Việt Nam vươn tầm quốc tế

special kid có mặt tại lào

Special Kid Việt Nam đang dần khẳng định vị thế của mình trên trường quốc tế.

Special Kid là một thương hiệu được sản xuất bởi tập đoàn ERIC FAVRE – PHÁP danh tiếng, hoạt động trong các lĩnh vực: Sản xuất và phân phối các sản phẩm dinh dưỡng thể thao, thực phẩm chức năng và dược mỹ phẩm với  mạng lưới phân phối rộng khắp ở 50 quốc gia trên thế giới.

Việt Nam là một trong những quốc gia đầu tiên đồng hành cùng ERIC FAVRE đem đến những sản phẩm chất lượng chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho trẻ em từ 0 – 10 tuổi.

Trên hành trình thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ cho trẻ từ 0 – 10 tuổi. Special Kid không chỉ đem đến thương hiệu, dịch vụ, chất lượng sản phẩm tốt nhất cho hàng triệu trẻ em Việt Nam.

Cùng với đó, Special Kid cũng là thương hiệu được các bác sĩ, chuyên gia, bệnh viện uy tín đánh giá cao và khuyên dùng. Đó chính là những động lực thúc đẩy Special Kid Việt Nam vươn tầm và phủ khắp các quốc gia tại Đông Nam Á.

Sau rất nhiều cố gắng và nỗ lực. SpeciaL Kid Việt Nam đã có mặt tại Lào và sẵn sàng thực hiện sứ mệnh chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho trẻ em Lào.

Những giá trị Special Kid Việt Nam mang đến nước bạn Lào.

Special Kid Việt Nam đồng hành cùng trẻ em Lào

Special Kid Việt Nam đồng hành và chăm sóc sức khoẻ trẻ em Lào.

Từ ngày 14/10 đến ngày 20/10 các chuyên viên đào tạo của Special Kid Việt Nam đã có mặt tại thủ đô Viên Chăn – Lào để tham gia khoá trao đổi chuyên môn về dòng sản phẩm Special Kid cùng các chuyên gia, bác sĩ, y sĩ tại nước bạn Lào.

Trong khuôn khổ các buổi làm việc tại bệnh viện Nhi, bệnh viện 103 tại Lào.Các chuyên viên của Special Kid Việt Nam đã có cơ hội làm việc, trao đổi và giới thiệu đến các bác sĩ về dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho trẻ em của Special Kid.

Bên cạnh đó những câu hỏi, thắc mắc của các bác sĩ, y tá cũng được các chuyên viên tận tình giải đáp để có thể hiểu hơn về sản phầm trước khi đưa đến tay khách hàng tại Lào.

Dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho trẻ từ 0 – 10 tuổi, Special Kid mang đến nước bạn Lào gồm 19 sản phẩm giúp cung cấp vitamin và khoáng chất, hỗ trợ phát triển chiều cao, cải thiện tiêu hoá, hỗ trợ ngủ ngon, ăn ngon…Một số sản phẩm được các bác sĩ quan tâm, phù hợp với trẻ em Lào như:

  • Special Kid Omega Capsules - Bổ sung DHA từ dầu tảo biển. Hỗ trợ phát triển não bộ và thị lực cho trẻ.
  • Special Kid Visio+ - Viên nhai hỗ trợ tăng cường thị lực, bổ sung vitamin giảm mỏi mắt, khô mắt, mờ mắt cho trẻ.
  • Special Kid Vitamin D3 et K2 - Hỗ trợ hấp thu canxi, tăng cường chiều cao cho trẻ.
  • Special Kid Appetit+ - Hỗ trợ cải thiện tình trạng biếng ăn, kém hấp thu ở trẻ.

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại các buổi làm việc trao đổi chuyên môn của Special Kid Việt Nam tại Lào: 

Khoá đào tạo tại Lào

Chuyên viên Special Kid Việt Nam giới thiệu sản phẩm tại bệnh viện 103 Lào

Khoá đào tạo tại Lào

Khoá đào tạo tại Lào

Khoá đào tạo tại Lào

Special Kid Việt Nam nhận được sự quan tâm của đông đảo các y, bác sĩ tại bệnh viện Nhi Trung Ương Lào.

Hy vọng sự có mặt của Special Kid Việt Nam tại Lào sẽ được đón nhận và phát triển mạnh mẽ hơn nữa trong thời gian tới.

Nếu bạn đang có nhu cầu muốn phân phối dòng sản phẩm Special Kid (Nhập khẩu Pháp) tại Việt Nam và các quốc gia Đông Nam Á. Hãy liên hệ với chúng tôi qua Hotline: 0944 95 915 để được hỗ trợ 24/7.

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi