Tổng kết sự kiện triển lãm quốc tế dịch vụ Mẹ & Bé - Vietbaby 2022

Tổng kết sự kiện triển lãm quốc tế dịch vụ Mẹ & Bé - Vietbaby 2022

Sự kiện triển lãm quốc tế  dịch vụ mẹ bầu, mẹ và bé diễn ra từ ngày 2/6-5/6/2022 đã kết thúc tốt đẹp.

Naviphar xin chân thành Cảm Ơn ban tổ chức COEX Việt Nam đã đồng hành cùng Special tại triển lãm VietBaby Fair TP. Hồ Chí Minh 2022

Đặc biệt hơn cả là Cảm Ơn các vị khách tham quan và khách giao thương, đã dành sự quan tâm tới thương hiệu Special Kid – Sản phẩm chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho trẻ từ 0 – 10 tuổi như:

Nhóm sản phẩm bổ sung vitamin và khoáng chất với các sản phẩm hỗ trợ tăng chiều cao, bổ sung vitamin C, bổ sung kẽm, sắt, vitamin D3 và vitamin tổng hợp cho trẻ.

Nhóm sản phẩm tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch với các sản phẩm hỗ trợ tăng cường đề kháng và miễn dịch, giảm viêm đường hô hấp, giảm ho, được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên.

Nhóm sản phẩm tăng cường và hỗ trợ tiêu hóa với sản phẩm Special Kid Appetit giúp trẻ ăn ngon, tạo cảm giác thèm ăn từ dịch chiết cỏ cà ri và dịch chiết thảo dược tự nhiên. Special Kid Soulag Doux hỗ trợ cải thiện tình trạng táo bón cho trẻ.

Nhóm hỗ trợ an thần và ngủ ngon với sản phẩm Special Kid Sommeil tạo giấc ngủ sinh lý cho trẻ, ngủ ngon, ngủ sâu giấc. Special Kid Nervosité hỗ trợ an thần, giảm lo âu, căng thẳng cho trẻ.

Nhóm tăng cường thị lực với sản phẩm Special Kid Vision hỗ trợ bảo vệ thị lực, góp phần giảm cận thị cho trẻ.

Cùng với đó là sự ủng hộ đến từ các khách hàng đã dành cho gian hàng của Special Kid trong suốt quá trình sự kiện triển lãm diễn ra. Sau đây là những khoảnh khắc đã diễn ra trong sự kiện:

Mẹ và bé thích thú check in tại gian hàng

specialkid các bé check in tại triển lãm vietbaby

Các bạn nhỏ check in cùng chú Hổ Max

specialkid khách hàng tìm hiểu sản phẩm tại triển lãm vietbaby

specialkid khách hàng tìm hiểu sản phẩm tại triển lãm vietbaby

specialkid khách hàng tìm hiểu sản phẩm tại triển lãm vietbaby

Khách hàng tìm hiểu sản phẩm tại gian hàng Special Kid

Xem video chi tiết gian hàng đã được phát sóng trên kênh HTV9 

Một lần nữa, Naviphar – Special Kid xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các Quý quan khách, đối tác đã quan tâm và ủng hộ chúng tôi. Mọi thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ hãy liên hệ Hotline 0944925915 để được giải đáp.

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi