CÁCH CHỮA DỊ ỨNG CHO BÉ ĐÁNG LO NGẠI Ở ĐIỂM NÀO VÀ CẦN LƯU Ý Ở ĐIỂM NÀO?

CÁCH CHỮA DỊ ỨNG CHO BÉ ĐÁNG LO NGẠI Ở ĐIỂM NÀO VÀ CẦN LƯU Ý Ở ĐIỂM NÀO?

Thời tiết và khí hậu luôn thay đổi thất thường đây chính là nguy cơ  làm cho bé dễ bị mắc các bệnh ngoài da, dị ứng.

Do đó, cha mẹ luôn cần phải lưu ý nhiều hơn tìm hiểu cập nhật thông tin phòng ngừa cũng như cách chữa dị ứng cho bé nhé!

1. Nguyên nhân gây dị ứng cho bé

Thay đổi thời tiết khiến da của trẻ giãn nở thất thường gây kích ứng và thời tiết quá hanh khô cũng dễ dẫn đến dị ứng ở trẻ. Trời lạnh khiến da quá khô dễ bị ngứa, bé càng gãi thì da càng bị kích ứng và sưng tấy.

Ngoài ra còn có các nguyên nhân khác gây nên dị ứng ở trẻ. Về mặt lý tính, dị ứng trên da của trẻ đều biểu hiện trên da bằng cách nổi mẩn đỏ và ngứa. Vì vậy, trong trường hợp thời tiết thay đổi, rất dễ lầm lẫn là dị ứng trên da của trẻ là do thời tiết. Tuy nhiên, cũng có thể có những nguyên nhân khác tác động khiến trẻ em bị mẩn ngứa.

2. Cách chăm sóc trẻ bị dị ứng

Làm sạch da: Tắm rửa trẻ hàng ngày, lau mặt bằng khăn nhúng nước ấm, dùng các loại xà phòng diệt khuẩn dành cho trẻ. Ngâm vùng da tổn thương nặng trong nước ấm 15 – 20 phút, sau đó lau khô nhanh và ngay lập tức bôi chất làm ẩm để ngăn cản tình trạng bốc hơi làm khô rộp da.

HINH DAI DIENdiung

 

Bôi thuốc giữ độ ẩm da: Để duy trì độ ẩm ở da suốt cả ngày cần bôi các chất làm ẩm dạng dung dịch, dầu, kem hoặc thuốc mỡ theo hướng dẫn của bác sĩ ngay sau khi tắm. Thời tiết khô hanh nên chọn loại thuốc mỡ vì thành phần có ít tá dược nhất và tác dụng kết dính nhiều hơn làm hạn chế khô da hiệu quả.

Giảm ngứa và kích ứng: Duy trì giấc ngủ bình thường và ổn định tâm lý trẻ vì căng thẳng cũng là một nguyên nhân dẫn đến thói quen gãi ngứa ở trẻ. Cắt móng tay cho trẻ, mang bao tay, tất ban đêm để tránh tổn thương da do bé tự gãi ngứa. Tránh dùng chất tẩy rửa, hóa chất, xà phòng, cồn, và các sản phẩm chăm sóc da không thích hợp dùng cho bé. Tránh những thức ăn dị ứng vì phòng bệnh hơn là chữa bệnh. Không cho trẻ ngồi bệch dưới đất, tiếp xúc súc vật hay thú nhồi bông ẩn chứa các tiềm năng bệnh.

Đưa trẻ đến cơ sở y tế khi có dấu hiệu sốt, ngứa nhiều phải thức giấc ban đêm. Cần thường xuyên lau rửa giường, thay ga đệm hằng tuần, dùng quạt gió để giảm độ ẩm trong nhà và giữ mức độ sạch sẽ an toàn nhất trong nhà.

3. Cách chữa dị ứng cho bé và phòng ngừa an toàn

Thời điểm giao mùa thường chuyển biến từ nóng sang lạnh nên trẻ dễ bị bệnh, nhất là các bệnh như viêm họng, viêm tai. Vì vậy, để phòng tránh bệnh, các bậc phụ huynh cần tăng cường ủ ấm cơ thể trẻ giữ nhiệt độ ổn định. Khi đi ra ngoài cần mặc quần áo dài tay, đội mũ nón, choàng khăn cho trẻ. Ngoài ra, nếu thời tiết quá lạnh thì phải trang bị áo ấm, khăn quàng cổ và hạn chế đưa trẻ ra ngoài để bảo vệ trẻ khỏi nguy cơ.

Ngoài ra, các bậc phụ huynh cũng có thể tăng sức đề kháng bằng nhiều biện pháp như:

+Cho trẻ uống thuốc bổ, vitamin cần thiết ngăn ngừa cảm cúm

+Tiêm phòng bệnh cúm cho trẻ, cung cấp nhiều chất kháng thể qua các loại nước ép trái cây như cam, bưởi, dưa hấu

+Nấu cho trẻ ăn những món tăng cường dinh dưỡng, đảm bảo cơ thể khỏe mạnh đại loại là các món cá, rau, trái cây…

+Khi thấy những dấu hiệu bất thường như trẻ sốt, ho, sổ mũi nhiều nên đưa ngay đến phòng mạch bác sĩ để kịp thời điều trị.

Phát hiện sớm dấu hiệu trẻ bị dị ứng thời tiết, điều trị đúng cách, trẻ sẽ mau lành bệnh và phục hồi nhanh chóng.

Hiện nay với sự thành công của y khoa và các phát triển tân tiến vượt trội đã giúp các nhà khoa học Pháp bào chế thành một công thức hoàn hảo.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe SPECIAL KID ANTI-ALLERGIES

Special Kid Anti-Allergy chống dị ứng cho trẻ

Special Kid Anti-Allergy chống dị ứng 

 

 

 

Công dụng của SPECIAL KID ANTI-ALLERGIES mang nét độc đáo riêng của một công thức hoàn hảo được các nhà khoa học Pháp bào chế thành.

– Giúp giảm dị ứng, mẩn ngứa, mề đay, rôm sảy cho trẻ. Giờ đây trẻ có thể tha hồ rong chơi dù có những biến đổi thời tiết khắc nghiệt nhất.

– Sức đề kháng và khả năng miễn dịch của trẻ sẽ được tăng cường và phòng ngừa được những tác hại xấu đến từ môi trường. Sức đề kháng của trẻ sẽ hỗ trợ phát triển hạn chế tối thiểu khả năng nhiễm bệnh.

Giờ đây trẻ dị ứng, mẩn ngứa, mề đay, rôm sảy không còn là nỗi lo ngại chung cho các bậc cha mẹ. Thay vào đó tìm ngay SPECIAL KID ANTI-ALLERGIES, chọn đúng, dùng đúng, kết quả đúng.

Mọi chi tiết thông tin liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DƯỢC PHẨM NAM VIỆT

– Địa chỉ: Số 22, ngách 4/4, ngõ 4, phố Phương Mai, phường Phương Mai, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội

– Điện thoại liên hệ: 04 6656 8111 – 0944 925 915

– Fax: 04 3576 5260

 

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi