Special Kid Vision – Hỗ trợ mắt sáng

Special Kid Vision – Hỗ trợ mắt sáng

Special Kid Vision – Sản phẩm được hàng triệu bà mẹ tin dùng.

Ngày nay, cùng với sự phát triển của công nghệ hiện đại, trẻ em dần sớm tiếp xúc với các thiết bị điện tử hiện đại như Smartphone,… ảnh hưởng không nhỏ đến chức năng của mắt như khô mắt, cận thị,… Với trẻ em đây giai đoạn phát triển hoàn thiện chức năng của các cơ quan, bộ phận trên cơ thể. Do đó giai đoạn này rất quan trọng đối với sự phát triển sau này của trẻ nhỏ, vậy nên, việc bổ sung các dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển mắt, cải thiện thị lực khi còn nhỏ là rất cần thiết. Special KID Vision là một trong những dòng sản phẩm tốt cho mắt được các mẹ tin dùng cho con mình. Sản phẩm không chỉ cung cấp các dưỡng chất thiết yếu cho cấu tạo của mắt mà còn cải thiện các tật về mắt như chứng khô mắt, cận thị khi còn bé.

Special KID Vision tốt cho mắt

Special KID Vision tốt cho mắt

Special Kid Vision – Hỗ trợ sáng mắt

Sản phẩm Vision của thương hiệu Special Kid được nghiên cứu và sản xuất nhiều năm trên thị trường với các tính dược hoàn toàn tốt nên được sử dụng rộng rãi. Với các thành phần chính như dịch chiết Euphrasia officinalis, dịch chiết Ginkgo biloba, Vaccinium myrtillus (việt quất), các loại vitamin mà đặc biệt là vitamin A giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu mà mắt cần, từ đó tăng cường và cải thiện chức năng thị giác, các triệu chứng khô mắt, mỏi mắt,… giúp bé có đôi mắt sáng. Các hiện tượng thiếu chất ở trẻ nhỏ như vitamin,… có lợi cho mắt do không hấp thụ đủ trong quá trình ăn uống, lâu ngày dẫn đến chức năng mắt suy yếu, không được bổ sung kịp thời có thể dẫn đến sức khỏe mắt của trẻ yếu, dễ bị các tật về mắt.

Cho trẻ đôi mắt khỏe từ Special KID Vision

Cho trẻ đôi mắt khỏe từ Special KID Vision

Cách sử dụng Special Kid Vision hiệu quả nhất

Cũng giống như bất kỳ các sản phẩm nào khác, để đạt hiệu quả tối ưu đòi hỏi người sử dụng cần tuân thủ theo các quy tắc nhất định về liều lượng, chế độ dinh dưỡng phù hợp. Special Kid Vision được sử dụng cho trẻ nhỏ dưới 24 tháng tuổi phải được sự chỉ định của bác sĩ, trẻ dưới 5 tuổi thì có thể sử dụng 5ml một lần uống vào buổi sáng một ngày, trẻ trên 5 tuổi thì dùng với liều uống 10ml mỗi ngày. Nên kết hợp cho trẻ chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt khoa học để đạt hiệu quả cao nhất.

Special KID Vision không dùng để thay thế thuốc chữa bệnh nên bố mẹ không được lạm dụng thay thế thuốc. Để đặt hàng Special Kid Vision chính hãng bố mẹ hãy liên hệ Công ty TNHH Thương mại và Dược phẩm Nam Việt (NAVIPHAR) theo địa chỉ Hotline: 0944.925.915 hoặc Website: http://www.specialkid.vn để được tư vấn chi tiết.

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi