Bảo vệ hệ hô hấp cho trẻ trong mùa hè nhờ Special Kid Vitaprolis

Bảo vệ hệ hô hấp cho trẻ trong mùa hè nhờ Special Kid Vitaprolis

Hệ hô hấp còn non nớt, chưa hoàn thiện là một trong những lý do khiến trẻ dễ bị viêm đường hô hấp. Vì vậy nên các bậc phụ huynh cần áp dụng các biện pháp bảo vệ và phát triển hệ hô hấp cho trẻ em để phòng tránh những vấn đề về sức khỏe.

Giữ gìn vệ sinh răng miệng, mũi họng

Cao răng, chân răng là nơi sinh sống của rất nhiều loại vi khuẩn, trong đó có các vi khuẩn gây bệnh đường hô hấp như phế cầu, liên cầu khuẩn. Vì thế, bảo vệ đường hô hấp cũng không nằm ngoài việc vệ sinh răng miệng sạch sẽ, cha mẹ nên tập cho con thói quen vệ sinh răng miệng từ khi còn nhỏ

Tiêm vaccine phòng bệnh

Các chuyên gia của WHO khẳng định, tiêm vacxin phế cầu giúp giảm tới 47% lượng kháng sinh điều trị phế cầu khuẩn ở trẻ. Đa phần các loại bệnh về hô hấp hiện nay có thể phòng ngừa rất dễ dàng chỉ bằng những liều vaccine, vì thế đây cũng là cách bảo vệ sức khỏe cho trẻ rất hiệu quả mà phụ huynh không thể bỏ qua.

Sử dụng  siro Special Kid Vitaprolis

Bạn cũng có thể sử dụng siro thảo dược để bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ, nhưng hãy sử dụng theo chỉ định của bác sĩ để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Ngày nay, trên thị trường có nhiều loại siro cho trẻ em để hỗ trợ chống viêm đường hô hấp.
Nhưng đáng tin cậy hơn cả là Siro Special Kid Vitaprolis, thương hiệu này được rất nhiều phụ huynh ưa chuộng và lựa chọn sản phẩm cho con mình sử dụng. Ngoài công dụng chống viêm đường hô hấp, sản phẩm còn giúp tăng cường khả năng miễn dịch của cơ thể và hỗ trợ tăng sức đề kháng.

Bên trên là một vài điều ba mẹ cần làm để bảo vệ hệ hô hấp cho trẻ. Ngoài ra, ba mẹ có thể bảo vệ con em mình bằng Special Kid Vitaprolis chống viêm đường hô hấp. Nếu ba mẹ cần tư vấn về sản phẩm hoặc về tình trạng sức khỏe để lựa chọn sản phẩm phù hợp có thể liên hệ trực tiếp hotline: 0944.925.915

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi