Cách bảo quản Special Kid vitamin D3&K2 sau khi đã mở nắp.

Cách bảo quản Special Kid vitamin D3&K2 sau khi đã mở nắp.

Khi lựa chọn sản phẩm bổ sung vitamin D3K2 cho bé ngoài việc quan tâm đến xuất xứ, hàm lượng, hạn sử dụng mẹ cũng nên quan tâm đến cách bảo quản sản phẩm. Bởi một sản phẩm có thể tốt nhưng nếu bảo quản sai cách cũng khiến làm giảm tác dụng của sản phẩm và ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của trẻ. Trong bài viết này, Special Kid sẽ hướng dẫn mẹ cách bảo quản Special Kid vitamin D3&K2 tốt nhất.

Đậy nắp kín sau khi sử dụng Special Kid vitamin D3&K2

Không chỉ riêng sản phẩm Special Kid vitamin D3&K2 mà đối với tất cả các sản phẩm bổ sung vitamin cho trẻ sau khi sử dụng mẹ nên đậy nắp kín, để hạn chế sản phẩm bị nhiễm khuẩn khi tiếp xúc với không khí. Thông thường các sản phẩm bổ sung D3K2 được thiết kế dạng pipet, dạng xịt hay siro dễ bị nhiễm khuẩn hơn sản phẩm Special Kid vitamin D3&K2 dạng nhỏ giọt 1 chiều

Không nhất thiết phải bảo quản sản phẩm trong tủ lạnh

Vitamin D3 K2 có thể tồn tại ở nhiệt độ 20 độ C. Do đó, mẹ không cần thiết phải bảo quản Special Kid vitamin D3&K2 trong tủ lạnh. Đối với trường hợp trời nắng nóng kéo dài, có nhiệt độ trên 40 độ C, mẹ có thể cân nhắc để Lineabon vào ngăn mát tủ lạnh, đậy nắp kín cho vào một khu riêng biệt, đặc biệt mẹ nên để ra ngoài 5 - 10 phút và sau đó cần phải lắc đều trước khi cho bé uống.

Bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng | Special Kid

Sản phẩm cần được bảo quản ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp

Special Kid vitamin D3&K2 chứa bộ đôi vitamin D3K2 là những vitamin tan trong dầu dễ bị phá hủy bởi nhiệt độ và ánh sáng. Do đó, mẹ cần bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng, nơi thoáng mát, tránh ánh sáng hoặc đun sôi. Cũng vì vậy, nếu mẹ lựa chọn cách sử dụng pha Special Kid vitamin D3&K2 với sữa hay cháo cần phải đảm bảo sữa, cháo không được quá nóng để tránh làm phá huỷ tác dụng của sản phẩm.

Special Kid vitamin D3&K2 – Giải pháp tối ưu phát triển chiều cao cho trẻ

Special Kid vitamin D3&K2 hiện là dòng vitamin D3K2 nhỏ giọt được nhiều mẹ Việt tin dùng bởi vitamin K2 trong sản phẩm là K2 tinh khiết, đem lại hiệu quả tích cực khi sử dụng. Vì vậy, Special Kid vitamin D3&K2 vừa bổ sung đồng thời vitamin D3 tăng khả năng hấp thu canxi và vừa bổ sung vitamin K2 giúp hấp thu canxi đến xương, cùng với đó giúp nuôi dưỡng, duy trì sức khỏe xương giúp hỗ trợ bé phát triển chiều, phòng chống còi xương do thiếu hụt canxi.

Bên cạnh đó, một ưu điểm nhiều mẹ rất “ưng” khi sử dụng sản phẩm Special Kid vitamin D3&K2 cho bé bởi tính tiện lợi với thiết kế nhỏ giọt. Sản phẩm không màu, không mùi vị, dễ uống, không gây nôn trớ và an toàn cho các bé sơ sinh.

Là một người mẹ thông thái, mẹ đừng bỏ qua sản phẩm Special Kid vitamin D3&K2 để bổ sung cho con ngay từ những năm tháng đầu đời mẹ nhé.!

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi