Hướng dẫn làm đồ chơi Halloween cho bé bằng giấy thủ công.

Hướng dẫn làm đồ chơi Halloween cho bé bằng giấy thủ công.

Một mùa lễ hội Halloween vui nhộn nữa sắp đến rồi, Ba/Mẹ đã có ý tưởng về những món quà tặng dành cho bé yêu nhà mình chưa? Nếu chưa thì hãy để Special Kid dành tặng bé bộ những nhân vật Halloween ngộ nghĩnh sau đây nhé!

Halloween đến với rất nhiều những món đồ chơi, trò chơi hấp dẫn có thể dành tặng bé như: hoá trang thành nhân vật mà bé yêu thích, đồ chơi hiện đại dành cho bé, món quà nhỏ dành cho bé….nhưng Ba/Mẹ nghĩ sao về việc cùng bé tự tay làm nên món đồ chơi thủ công ngộ nghĩnh.

Speial Kid dành tặng bé bộ đồ chơi Halloween cực độc đáo để bé cùng Ba/Mẹ sáng tạo lắp ghép nên món đồ trang trí cho ngày Halloween. Cùng xem đó là món quà đặc biệt gì nào.

Bí ngô Halloween

bí ngô halloween | special kid

Hình bí ngô lật đật ngộ nghĩnh cho bé dịp Halloween

Hỉnh ảnh quả bí ngô chắc chắn là hình ảnh thân thuộc khi nói đến ngày Halloween rồi phải không nào? Special Kid đã chuẩn bị sẵn một hình bí ngô cho bé đây rồi. Bé chỉ cần làm các bước sau để hoàn thiện hình bí ngô xinh xắn nhé

  • Bước 1: Mở món quà được gửi từ Special Kid
  • Bước 2: Bóc lớp băng dính chờ từ phần chân đế
  • Bước 3: Gắn chân đế và hình bí ngô

Chỉ cần 3 bước đơn giản là bé đã hoàn thành được hình bí ngô lật đật xinh xắn rồi.

 

Xem thêm: sản phẩm bổ sung DHA phát triển trí tuệ cho trẻ

 

Dracula Halloween

Dracula halloween | special kid

Dracula biến hình thành chú lật đật dễ thương

Chúng ta cùng đến với nhân vật tiếp theo trong bộ sưu tập Halloween của Special Kid nhé. Đó chính là Dracula nhân vật ma cà rồng nổi tiếng trong tiểu thuyết cùng tên và là nhân vật hoạt hình được nhiều bạn nhỏ biết đến.

Tương tự với cách làm bí ngô Halloween, để tạo hình con lật đật Dracula các bạn nhỏ cũng làm theo 3 bước sau:

  • Bước 1: Mở món quà được gửi từ Special Kid
  • Bước 2: Bóc lớp băng dính chờ từ phần chân đế
  • Bước 3: Gắn chân đế và hình Dracula
 
 

Phù thuỷ Halloween

phù thuỷy halloween | special kid

Phù thuỷ cưỡi chối Halloween

Nhân vật phù thuỷ luôn là nhân vật không được các bạn nhỏ chào đón vì những phép màu của phù thuỷ không được lương thiện. Tuy nhiên, Special Kid đã tạo hình một nhân vật phù thuỷ rất đáng yêu dành cho các bạn nhỏ trong bộ sưu tập quà tặng Halloween.

Rất đơn giản để có thể ghép nhân vật phù thuỷ thành con lật đật đáng yêu bằng cách

  • Bước 1: Mở món quà được gửi từ Special Kid
  • Bước 2: Bóc lớp băng dính chờ từ phần chân đế
  • Bước 3: Gắn chân đế và hình phù thuỷ

Vậy là chúng ta đã hoàn thành bộ 3 hình lật đật Halloween đáng yêu rồi. Với món đồ chơi này các bạn có thể dùng để trang trí bàn học, cùng ngắm nhìn các bạn lật đật lắc lư qua lại hoặc có thể dùng các bạn lật đật để treo lên trang trí trong lễ hộ Halloween tại nhà nhé.

Những trò chơi dịp Halloween

bộ trò chơi lật đật halloween | special kid

Bộ đồ chơi lật đật Halloween

Xin kẹo là một trò chơi truyền thống Halloween có tên gốc là “trick or treat”. Các bé sẽ mặc những bộ đồ hóa trang, cầm giỏ kẹo đi tới từng nhà để xin kẹo. Ngoài ra mẹ có thể bày những trò chơi quen thuộc khác như bịt mắt bắt dê, nặn tượng sáp, thi vẽ tranh… cũng thú vị không kém. Những phần thưởng có thể là các món đồ chơi, bánh kẹo mà các bé yêu thích.

Những câu chuyện ma quái là một gia vị không thể thiếu trong lễ hội Halloween. Hãy chọn những tác phẩm kinh điển như Dracula, Frankenstein… kể cho bé nghe với tinh thần “không phải con ma nào cũng đáng sợ” và giúp con hào hứng tìm hiểu thế giới huyền bí với sự hào hứng và tự tin.

Hi vọng món quà nhỏ từ Special Kid sẽ góp phần tạo nên một mùa lễ hội Halloween vui vẻ và độc đáo cho bé yêu. Chúc bé và gia đình có một ngày Halloween vui vẻ và hạnh phúc!

Mọi thắc mắc liên quan đến sức khoẻ của bé và sản phẩm cần sự tư vấn của chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0944.925.915 để được giải đáp.

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi