Đón năm Nhâm Dần –  Mạnh khoẻ muôn phần

Đón năm Nhâm Dần – Mạnh khoẻ muôn phần

Năm Nhâm Dần 2022 đang đến gần, rất nhiều vật phẩm mang hình tượng Hổ được trưng bày, trang trí nhân dịp năm mới. Vậy biểu tượng của hổ có gì đặc biệt, hãy cùng Special Kid tìm hiểu ngay trong bài viết này.

Ý nghĩa hình tượng Hổ trong văn hoá

Theo quan niệm dân gian Việt Nam, hổ là hình tượng, tượng trưng cho sức mạnh và sự uy quyền.Theo quan niệm của người phương Đông, hổ là một con vật linh thiêng, thuộc sứ giả của nhà trời xuống hạ giới ban phúc cho người lành, giáng họa cho kẻ ác, hướng con người đi đến chân, thiện, mỹ.

Việt Nam nói riêng và toàn thế giới nói chung đã phải trải qua một năm 2021 đầy khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19. Chính vì vậy, năm 2022 với biểu tượng của chú Hổ dũng mãnh hi vọng sẽ là một khởi đầu mới tốt lành có thể vượt qua mọi khó khăn.

Biểu tượng Hổ Max – Special Kid

Biểu tượng hổ Max |Special Kid

Chú Hổ Max chính là đại diện của nhãn hàng Special Kid

Từ khi ra mắt dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ toàn diện cho trẻ từ 0 – 10 tuổi. Hình ảnh chú Hổ Max luôn đồng hành là nhân vật đại diện cho nhãn hàng.

Hổ Max của Special Kid đáng yêu, thân thiện và đem đến mọi điều may mắn, tốt lành cho tất cả mọi người và đặc biệt là các bạn nhỏ. Hổ Max luôn mang trong mình một nguồn sức mạnh kì diệu của chúa trời, nguồn năng lượng sức khỏe và là một món quà vô giá do thiên nhiên ban tặng.

Xem thêm: Câu chuyện thương hiệu

Tặng Hổ Max may mắn – Đón năm Nhâm Dần

Quà tặng Tết Nhâm Dần 2022 |Special Kid

Quà tặng Tết Nhâm Dần dành tặng các bé 

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần, nhãn hàng Special Kid dành tặng những chú Hổ Max may mắn cho các bạn nhỏ với mong muốn Hổ Max sẽ đem lại những điều may mắn, tốt lành nhất đến cho các bạn nhỏ và gia đình. Đặc biệt, khi có Hổ Max bên cạnh các bạn nhỏ sẽ có thêm nguồn năng lượng tích cực, sức khoẻ dẻo dai.

Để nhận món quà độc quyền từ nhãn hàng Mẹ cần:

  • Khi phát sinh đơn hàng bất kỳ nhận ngay: 01 Hổ Max may mắn và 01 cuốn lịch treo tường in hình Hổ Max
  • Giảm ngay 10% giá trị đơn hàng tiếp theo và miễn phí vận chuyển khi (Chỉ áp dụng khi mua 2 sản phẩm trở lên)
  • Chương trình diễn ra đến hết ngày 28.2.2022

Mọi thắc mắc về chương trình quà tặng hoặc cần tư vấn chăm sóc sức khoẻ cho bé Mẹ hãy gọi ngay đến Hotline: 0944925915 của nhãn hàng để được hỗ trợ nhanh nhất.

Chúc các bé và toàn thể gia đình có một năm mới AN KHANG – THỊNH VƯỢNG

Xem thêm sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho bé tại đây

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi