ĐĂNG KÝ LIỀN TAY - NHẬN NGAY QUÀ TẶNG

ĐĂNG KÝ LIỀN TAY - NHẬN NGAY QUÀ TẶNG

Tập tô không chỉ giúp các bạn nhỏ giải trí mà còn giúp trẻ phát huy trí tưởng tượng, có cơ hội được thể hiện màu sắc, cá tính riêng của bản thân thông qua những bức tranh mà trẻ tô vẽ. Để giúp các bạn nhỏ có cơ hội được khám phá, thể hiện bản thân Special Kid dành tặng các bạn những quyển tập tô độc quyền đến từ nhãn hàng.

 

Xem thêm: Sản phẩm nuôi dưỡng phát triển trí não cho trẻ

 

Mùa hè là thời gian các bạn nhỏ được nghỉ ngơi sau một năm học vất vả. Đây cũng là thời gian các bạn nhỏ có thời gian để tham gia các hoạt động giải trí lành mạnh. Tô màu cũng là một trong những hoạt động mà các bậc phụ huynh nên khuyến khích các bạn nhỏ tham gia.

Hoạt động tập tô sẽ giúp trẻ phát triển toàn diện và đem lại rất nhiều lợi ích như:

Phát triển trí não, mắt và tay: Các thao tác khi tô màu sẽ giúp tay trẻ cử động linh hoạt thông qua thao tác cầm bút. Đồng thời não bộ và mắt sẽ điều khiển và lựa chọn màu sắc trẻ yêu thích để tô cho bức tranh. Việc này sẽ giúp trẻ làm quen và thành thạo thao tác cầm bút, phát triển tư duy cho trẻ tốt hơn.

Tăng khả năng sáng tạo cho trẻ: Khi tô màu trẻ sẽ nhìn hình ảnh và liên tưởng ra bức tranh và câu chuyện của riêng mình.

Giúp trẻ thư giãn: Tô màu không chỉ giúp trẻ giải trí, hạn chế xem tivi, điện thoại mà còn giúp trẻ rèn luyện tính kiên trì, từng đường nét, từng ô màu khiến trẻ thích thú và thoả sức sáng tạo khiến trẻ thấy thư giãn, thoải mái và vui vẻ hơn.

Tập tô “Bé tập tô chữ số” với những hình ảnh minh hoạ ngộ nghĩnh, dễ thương tô chắc chắn sẽ khiến các bạn nhỏ thích thú, không chỉ giúp các bạn nhỏ rèn luyện kỹ năng tô màu của mình mà còn giúp các bạn học đếm, làm quen với các con số. Tạo tiền đề hỗ trợ cho cá bạn nhỏ trong hành trang vào lớp 1.

Để giúp con thỏa sức sáng tạo một mùa hè của riêng mình. Ba/Mẹ hãy nhanh tay đăng ký nhận tranh tập tô chữ số cho bé theo thông tin dưới dây:

 

Lưu ý:

-          Mỗi khách hàng chỉ được đăng ký nhận quà 01 lần duy nhất.

-          Quà tặng không có giá trị quy đổi ra tiền mặt.

-          Khách hàng không phải trả phí vận chuyển khi nhận quà

 Số lượng quà tặng có hạn nên hãy nhanh tay đăng ký để nhận được phần quà cho bé nhé. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ Hotline: 0944.925.915

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi