Hội thảo đào tạo sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc An Khang.

Hội thảo đào tạo sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc An Khang.

Từ ngày 26.4 đến ngày 28.4.2021, tại văn phòng công ty CP bán lẻ An Khang (TP. HCM) đã diễn ra chương trình hội thảo đào tạo sản phẩm giữa nhãn hàng Special Kid và đối tác phân phối sản phẩm.

đào tạo sản phẩm tại An Khang | Special Kid

Ds. Nguyễn Ngọc Anh giới thiệu sản phẩm Special Kid.

Tham gia buổi đào tạo có Ds. Nguyễn Ngọc Anh (GĐ), Ds. Nguyễn Thị Hải Yến (PGĐ) thuộc Ban giám đốc Công ty Naviphar (Nhà phân phối độc quyền sản phẩm Special Kid tại Việt Nam) cùng 150 cán bộ, dược sĩ đang làm việc tại các chuỗi nhà thuốc An Khang.

Buổi đào tạo diễn ra trong không khí thân thiện, sôi nổi. Đại diện nhãn hàng đã cung cấp thông tin chuyên sâu về 17 sản phẩm Special Kid, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bé. Bên cạnh đó, nhãn hàng đã tổ chức hoạt động minigame, tặng quà dành cho toàn bộ nhân viên tham dự buổi đào tạo.

 

đào tạo sản phẩm tại An Khang | Special Kid

Chương trình nhận được sự quan tâm của rất nhiều dược sĩ thuộc chuỗi nhà thuốc An Khang

Đây là một hoạt động thường niên giữa nhãn hàng Special Kid với đối tác phân phối sản phẩm với mong muốn nâng cao chất lượng dịch vụ và đem sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.

Sản phẩm của Special Kid đã có mặt tại hơn 87.000 nhà thuốc thuộc chuỗi nhà thuốc An Khang với mong muốn giúp các mẹ có thêm lựa chọn tốt nhất để chăm sóc sức khỏe cho con yêu của mình.

Nhà thuốc An Khang là chuỗi nhà thuốc chuyên bán dược phẩm, thực phẩm chức năng, thiết bị y tế thuộc tập đoàn Thế Giới Di Động.

Với hơn 87.000 nhà thuốc đã có mặt hầu hết các tỉnh thành phía Nam, chuỗi nhà thuốc An Khang đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của người tiêu dùng bởi:

  • Sản phẩm thuốc, thực phẩm chức năng chính hãng 100%
  • Dược sĩ chuyên môn tư vấn nhiệt tình

Nhãn hàng Special Kid rất vinh hạnh là một trong những đối tác, hợp tác phân phối sản phẩm tại chuỗi nhà thuốc An Khang.

 

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi