Làm sao để mẹ nhận biết con đang có sức đề kháng kém

Làm sao để mẹ nhận biết con đang có sức đề kháng kém

Tất cả trẻ em đều tiếp xúc với các mầm bệnh này nhưng không có nghĩa mọi trẻ đều mắc bệnh. Trẻ có sức đề kháng tốt giúp cho trẻ có khả năng bảo vệ tự nhiên chống lại bệnh. Ngược lại, sức đề kháng kém và hệ miễn dịch yếu khiến trẻ dễ bị tổn thương hoặc dễ bị cảm cúm và các bệnh khác.

Dấu hiệu để nhận biết trẻ đang có sức đề kháng kém:

Cảm cúm lặp lại và liên tục

Liên tục gặp phải cảm cúm ở trẻ có thể là những triệu chứng của sức đề kháng kém. Trẻ dễ cảm khi gặp virus ở ngoài môi trường xung quanh.

Mất nước

Mất nước và không uống đủ nước là dấu hiệu của sức đề kháng kém. Do uống đủ nước rất quan trọng trong việc xả các chất độc hại khiến cơ thể bạn bị yếu dễ mắc bệnh. Lời khuyên cho biết bạn đã uống đủ nước là nước tiểu có màu vàng nhạt.

Thèm đường

Thèm ăn đường hay ăn quá nhiều đồ ăn nhiều ngọt có thể là một dấu hiệu chứng tỏ sức đề kháng của trẻ bị yếu đi.

Khả năng chịu đựng kém

Khi trẻ luôn mệt mỏi, không có năng lượng. Cảm giác bơ phờ, đờ đẫn và thèm ngủ trong ngày ở trẻ là biểu hiện khác của hệ miễn dịch kém.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe cho bé Special Kid Immunite giải pháp phòng chống hiệu quả sự tấn công của virus, vi khuẩn, các căn bệnh đường hô hấp hay bệnh nhiễm khuẩn thường gặp bằng cách TĂNG SỨC ĐỀ KHÁNG TỰ NHIÊN của cơ thể. Trong khi đó, kháng sinh được các bác sĩ nhi khuyên không nên lạm dụng, bởi những hệ quả nó để lại như kháng thuốc, nhờn thuốc… Các bài thuốc dân gian cũng không phải một biện pháp lý tưởng, bởi có thể gây ra dị ứng ở nhiều trẻ nhỏ, hoặc nguồn nguyên liệu rất khó tìm, mất nhiều thời gian chế biến….

  • Special Kid Immunite là sản phẩm tăng cường miễn dịch, tăng cường sức đề kháng cho trẻ được các nhà khoa học Pháp bào chế thành một công thức hoàn hảo
  • Thành phần từ: mật ong, phấn hoa, sữa ong chúa, keo ong. Với 4 thành phần đặc biệt này, Special Kid Immunite đã tạo nên sức mạnh bảo vệ tối ưu cho trẻ, giúp trẻ có được hệ miễn dịch thật khỏe mạnh chống lại các tác nhân gây bệnh ngoài môi trường.
  • Bé yêu khỏe mạnh, ăn ngủ tốt hơn, không sợ bị lây ốm từ bạn, phục hồi sức khỏe nhanh chóng khi vừa ốm dậy, tránh được các bệnh đường hô hấp và các bệnh nhiễm khuẩn
  • Special Kid Immunite rất phù hợp với trẻ có sức đề kháng kém, trẻ hay mắc các bệnh viêm nhiễm tái phát nhiều lần..

IMMUNITE QUÁ TIỆN LỢI

– Dùng được cho trẻ từ 6 tháng – 12 tuổi
– Dạng siro vị ngọt mát, thơm hương chuối tự nhiên
– Chỉ cần sử dụng 1 lần duy nhất trong ngày
– Có thể uống trực tiếp hoặc pha loãng với nước hay pha loãng với nước hoặc sữa cho dễ uống.

Immunite được nghiên cứu và sản xuất bởi các dược sĩ, nhà khoa học hàng đầu tại PHÁP – nơi có nền y học phát triển bậc nhất thế giới. Sản phẩm được tin dùng tại hơn 70 quốc gia

Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DƯỢC PHẨM NAM VIỆT

  • Địa chỉ: Số 22, ngách 4/4, ngõ 4, phố Phương Mai, P. Phương Mai, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Hotline: 04 6656 8111 – 0944 925 915
← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi