GIẢI QUYẾT NHANH TÁO BÓN Ở TRẺ

GIẢI QUYẾT NHANH TÁO BÓN Ở TRẺ

Bé nhà bạn đã từng gặp các vấn đề về tiêu hóa, đặc biệt là táo bón chưa?

Theo PGS.TS Nguyễn Tiến Dũng, khoa nhi, bệnh viện Bạch mai: “Trong hầu hết các trường hợp, táo bón ở trẻ em kéo dài một thời gian và không nguy hiểm. Những bé bị táo bón kéo dài vài tuần lễ được gọi là táo bón mãn tính. Nếu táo bón không được giải quyết nhanh chóng, một “chu kỳ luẩn quẩn” sẽ bắt đầu. Khi phân trở nên khô cứng và tích tụ to hơn, việc đi tiêu sẽ gây đau đớn. Để tránh đau, theo phạn xạ tự nhiên, các cháu thường nhịn đi tiêu để tránh đi vệ sinh. Bởi vì khối phân ở trong đại tràng không được thường xuyên thải ra ngoài, chúng tích tụ to hơn đến khi bé “chịu hết nổi” phải đi tiêu thì sẽ gặp khó khăn nhiều hơn, gây đau nhiều hơn. Kết quả là bé lại có ác cảm nặng nề hơn với chuyện đi tiêu, lại càng nín nhịn, và lại càng đau hơn trong lần đi tiêu kế tiếp. Đó là “chu kỳ luẩn quẩn” gây khó khăn rất lớn trong việc khắc phục táo bón chức năng cho trẻ em.”

Giai quyet nhanh tao bon

Special Kid Soulag’Doux là giải pháp tối ưu giải quyết nhanh chóng vấn đề táo bón ở trẻ. Sản phẩm có thành phần hoàn toàn tự nhiên được nhập khẩu từ Pháp.

Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ vì chỉ sau 3h bé đã đi tiêu trở lại. Dùng Special Kid Soulag’Doux duy trì trong 10 ngày, sản phẩm sẽ giúp bé một chu trình sinh lý hoàn toàn bình thường.

← Bài trước Bài sau →

Gửi thắc mắc cho chúng tôi